download Car game for Kids Cho Android

Car game for Kids

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1297
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Car game for Kids - Game phiêu lưu đua xe dành cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2020

Car game for Kids là game trẻ em thú vị với cuộc phiêu lưu thần thoại độc đáo trong công viên kỷ Jura thời tiền sử, trong Car game for Kids các bé sẽ được điều khiển những cỗ xe động vật ngộ nghĩnh đồng thời thu thập tất cả trứng khủng long trên đường đi, chúng sẽ giúp bạn mở khóa những địa điểm mới cũng như những người bạn mới.


1. Giới thiệu về Car game for Kids

Car game for Kids là trò chơi đua xe đơn giản dành cho trẻ em cùng du hành ngược thời gian để chơi với đội khủng long ngộ nghĩnh của chúng ta và khám phá thế giới Khủng long thú vị. Cách chơi đơn giản: chọn thú cưng khủng long của bạn và bắt đầu cuộc đua, chạm bằng ngón tay nhỏ của bạn và xem cách những chiếc xe khủng long lật, nhảy và lăn đến đích. Đừng quên thu thập tất cả trứng khủng long trên đường đi, chúng sẽ giúp bạn mở khóa các địa điểm và những người bạn khủng long mới.

car game for kids

Download Car game for Kids trên Android, Game phiêu lưu đua xe dành cho trẻ em

Car game for Kids mang đến 10 loại sinh vật thần thoại, bạn sẽ thu thập càng nhiều con càng tốt và đến khủng long con để có những phần thưởng độc đáo; chọn xe đua của riêng bạn một chiếc xe thể thao, xe đua, xe jeep, xe tải quái vật, xe máy hoặc xe đạp và thực hiện một số pha nguy hiểm trên hành trình của bạn. Game có hơn 50 cấp độ với độ khó tăng dần, bạn sẽ gặp rất nhiều đường dốc vui nhộn và những chướng ngại vật dễ thương sẽ khiến cuộc đua của bạn trở nên rất kịch tính.

2. Các đặc điểm chính của Car game for Kids:

- Game đua xe khủng long dành cho trẻ em

- Chọn xe đua và thú cưng của bạn

- Thực hiện những pha nhào lộn xe nguy hiểm.

- Hơn 50 cấp độ với độ khó tăng dần.

- Thu thập tất cả trứng khủng long trên đường đi,

3. Game liên quan

LEGO Juniors cũng là game dành cho trẻ em với nhiệm vụ sử dụng những mảnh gép để tạo ra những chiếc xe, đồ vật theo cách riêng của mình, trộn và kết hợp, càng chơi mở khóa càng nhiều mô hình thú vị, bên cạnh đó LEGO Juniors còn thu thút trẻ em nhờ hiệu ứng thân thiện, vui vẻ, trong sáng và nhạc nền thú vị, là trò chơi giúp trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh và sự sáng tạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car game for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car game for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car game for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm