download Ant Smasher Cho Android

Ant Smasher

 Cho Android

Download Ant Smasher - Game tiêu diệt kiến cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Ant Smasher là tựa game giết kiến hoàn toàn mới được thiết kế lại để nâng cao trải nghiệm và độ vui nhộn, nhanh tay tải Ant Smasher về máy hoàn toàn miễn phí để cùng chia sẻ niềm vui không giới hạn.


Giới thiệu Ant Smasher:

Ant Smasher thực sự là một ứng dụng hấp dẫn được thiết kế dành cho những trẻ em có độ tuổi từ 4 trở lên bởi nó rất tốt để rèn luyện các phản xạ dành cho trẻ nhỏ. Tham gia game trí tuệ này, nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt đàn kiến xuất hiện trên màn hình chỉ với thao tác vô cùng đơn giản. Hãy dùng đầu ngón tay chạm vào những con kiến để đập nát chúng.

ant smasher

Download Ant Smasher - Game tiêu diệt kiến cho điện thoại Android

Ant Smasher sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử tài click chuột cũng như khả năng nhanh tay nhanh mắt của mình. Dù chơi trên điện thoại sẽ giúp bạn có được sự linh hoạt khi sử dụng ngón tay và chạm vào màn hình thay vì sử dụng chuột máy tính. Game cứ kéo dài mãi cho tới khi số lượng kiến đi xuống cuối màn hình quá nhiều. Khi đó game sẽ kết thúc và bạn phải bắt đầu chơi lại từ đầu.

Các tính năng chính của Ant Smasher:

- Game mang tính giải trí cao cho trẻ em

- Nhiều chế độ chơi game độc đáo khác nhau.

- Một sân chơi miễn phí cho mọi lứa tuổi.

- Một ứng dụng vui nhộn để giết thời gian.

Game liên quan:

AntHolic cũng là một phiên bản của tự game diệt kiến với đồ họa và cách chơi có nhiều sự độc đáo, đặc biệt AntHolic còn cho phép bạn chơi với bạn bè và mọi người trên thế giới, hãy phấn đấu để trở thành người chơi tốt nhất.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Nằm mơ thấy giết người đánh con gì? là điềm báo gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nằm mơ thấy giết người đánh số mấy? mang điềm báo gì? Tùy vào từng diễn biến như mơ thấy người lạ bị giết, mơ giết người thân bị giết, mơ thấy chứng kiến vụ giết người, người khác bị giết ... mà có điềm báo, con số chơi lô đề riêng. Các bạn tìm hiểu bài viết này để trả lời được câu hỏi trên.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Tổng hợp Code Slime Mine mới nhận Lucky, Coin Boost miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn đang tìm kiếm một game Roblox thú vị để giết thời gian, Slime Mine là trò chơi hoàn hảo dành cho bạn. Hãy nhập Code Slime Mine và đào sâu xuống lòng đất để kiếm tiền, mã quà cung cấp các hiệu ứng tăng sát thương, tiền xu và may mắn.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ant Smasher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ant smasher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ant Smasher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AntHolic 3/5 Game mô phỏng tiêu diệt kiến cực sinh động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm