download AntHolic 1.0.1.0

AntHolic

 1.0.1.0

Download AntHolic - Game mô phỏng tiêu diệt kiến cực sinh động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2019

Trong AntHolic, bạn có thể dùng tay lướt trên màn hình để tiêu diệt những con kiến, AntHolic mang đến những trải nghiệm vui nhộn khi tiêu diệt lũ kiến đáng ghét, miết và kéo ngón tay để tạo ra những vệt combo điên rồ và ghi mức điểm kỷ lục.



Những con kiến thườn làm bạn khó chịu khi chúng xuất hiện ở khắp nhà, nơi làm việc, bò vào đồ ăn thức uống, thậm chí là bò vào quần áo, lên người và đốt rất đau. Vì vậy hãy trả thù lũ kiến ngay bây giờ bằng cách chơi game AntHolic - một trò chơi mô phỏng diệt kiến với hình ảnh và hiệu ứng hết sức chân thực.

antholic

Tải AntHolic - Game diệt kiến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ chính của người chơi trong AntHolic đó là nghiền nát lũ kiến. Những con kiến phiền nhiễu đang xuất hiện ngày càng nhiều và phá hỏng màn hình điện thoại trắng tinh, sạch sẽ của bạn. Hãy dùng ngón tay nhấn mạnh xuống để chúng chết bẹp. Hãy thể hiện khả năng chạm màn hình liên tục siêu nhanh của bạn, tạo ra 100 combo, 200 combo...

antholic 2

Download AntHolic cho iPhone - Game mô phỏng tiêu diệt kiến cực sinh động

Đặc biệt AntHolic còn cho phép chơi với bạn bè và mọi người trên thế giới. Trở thành người chơi giỏi nhất trong số bạn bè của bạn chỉ là bước khởi đầu. Thế giới rất rộng lớn và còn nhiều người giỏi hơn bạn. Hãy tiếp tục kiểm tra giới hạn của bạn và trở thành người chơi tốt nhất.

Bạn tham khảo thêm Ultra Savage, tựa game hành động kết hợp nhập vai vô cùng hấp dẫn cho PC, tham gia Ultra Savage, bạn sẽ vào vai một chiến binh thức dậy trong 1 bể chứa chất lỏng, mất hết ký ức và sẵn sàng đánh bại những kẻ ngáng đường.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Cách đổi tên trong game Fortnite nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tên trong game Fortnite sẽ là tên người chơi trên toàn thế giới nhìn thấy khi bạn loại tiêu diệt họ, vì vậy, tốt nhất là bạn nên chọn một cái tên mà bạn yêu thích, thay đổi tên trong game Fortnite rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Cài Plants vs. Zombies, chơi game tiêu diệt thây ma trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cài Plants vs. Zombies, game zombies hấp dẫn trên máy tính đưa bạn vào cuộc chiến giữa cây cỏ trong vườn chống lại những Zombies độc ác xâm nhập tiêu diệt ông chủ của bạn. Hãy cài đặt ngay tựa game hấp dẫn này trên máy tính và thưởng thức thôi.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
  • Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại tác động lớn đến việc bạn có thể tiêu diệt đối thủ hay không. Dưới đây là một số cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AntHolic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antholic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ant Smasher 3/5 Game tiêu diệt kiến cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm