download Anti DDoS Guardian  5.2.0.0

Anti DDoS Guardian

  5.2.0.0

Download Anti DDoS Guardian - Phần mềm tường lửa chặn Anti DDoS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/08/2022

Anti DDoS Guardian được coi như một công cụ bảo vệ giúp chông lại các cuộc tấn công DDoS (một kỹ thuật xâm nhập phổ biến nhắm vào hầu hết các webserver), Anti DDoS Guardian đã được hơn 5000 máy chủ Internet trên khắp thế giới sử dụng, nó giúp bảo vệ các máy chủ IIS như: Apache server, game servers, Camfrog server, mail server, FTP server, VOIP PBX, SIP server...



Các ngân hàng, máy chủ trò chơi, hệ thống thanh toán thẻ tín dụng, email và FTP server luôn là mục tiêu của các loại tấn công DDoS. Và hậu quả nó mang lại khá nghiệm trọng không chỉ ảnh hưởng đến các công ty sở hữu thiết bị mà cả khách hàng của họ. May mắn thay, có một vài công cụ phòng ngừa có thể giúp tăng cường các web server liên quan đến an ninh, ngăn chặn sự xâm nhập trước khi chúng tiếp cận được các máy server hoặc máy khách. Anti DDoS Guardian là một trong số đó. Tiện ích thực hiện các thiết lập cần thiết cho một trải nghiệm an toàn hơn. Nó phù hợp với các web server, cũng như các quản trị viên mạng máy tính để theo dõi và chặn các mối đe dọa đáng ngờ.

anti ddos guardian

Download Anti DDoS Guardian - Phần mềm tường lửa chặn Anti DDoS

Các cuộc tấn công DDoS được thực hiện theo nhiều cách khác, với các lý do khác nhau, nhưng mục tiêu chúng hướng tới thì luôn giống nhau. Tất cả các loại máy chủ đều phải chịu các cuộc tấn công như vậy, có thể khiến các dịch vụ tạm thời hoặc vĩnh viễn không khả dụng. Download Anti DDoS Guardian có thể bảo vệ máy chủ chống lại các mối đe dọa như vậy, như chính tên gọi của nó. Phần mềm giám sát các kết nối đến như tường lửa, nhưng do khả năng nâng cao, nó có thể cảnh báo hành vi đáng ngờ và chặn các cuộc tấn công DDoS trước khi chúng có thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào. Nó cho bạn toàn quyền kiểm soát các tính năng, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh thệ thống bảo vệ của mình theo bất kỳ cách nào mà bạn muốn.

Anti DDoS Guardian cung cấp phiên bản dùng thử trong năm ngày, nhưng không có bất kỳ hạn chế chức năng nào. Phần mềm hoạt động trên Windows Server 2003 và tất cả các phiên bản về sau như Windows Server 2012. Và các các phiên bản hệ điều hành cũ như Windows 2000, XP, Vista, Windows 7 / 8 /10. Phần mềm cài đặt rất nhanh và không yêu cầu quá nhiều bộ nhớ hoặc sức mạnh của bộ xử lý.

anti ddos guardian 2

Tải Anti DDoS Guardian - Phần mềm bảo vệ máy chủ khỏi tấn công DDoS

Các kết nối đến và đi được hiển thị trong danh sách, trên giao diện người dùng chính, cùng với một loạt thông tin, như số lượng byte đã gửi và nhận, địa chỉ IP cục bộ và từ xa... Lần đầu tiên mở lên, Anti DDoS Guardian sẽ hướng dẫn bạn qua một loạt các cấu hình ban đầu. Nói cách khác, là bạn đủ hiểu để chạy chương trình, và bạn cũng có thể sử dụng các tính năng nâng cao để tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Những thiết lập chống DDoS có thể được thực hiện trên cửa sổ làm việc được phân thành các tab. Người dùng có thể thiết lập số lượng tối đa các kết nối TCP theo từng giây, cũng như số lượng tối đa các kết nối TCP hiện tại cho các địa chỉ IP của máy khách. Phần mềm cũng có thể tùy chỉnh đánh dấu các địa chỉ IP đáng ngờ, nếu client tương ứng cố gắng yêu cầu kết nối quá nhiều lần. Cũng có thể thiết lập số lượng tối đa các kết nối half-open TCP để phân bổ băng thông tối đa cho các IP của khách hoặc để áp đặt một số lượng IP máy khách tối đa.

anti ddos guardian 3

 

Tải Anti DDoS Guardian - Phần mềm chặn tấn công mạng, bảo vệ cho máy chủ

Anti DDoS Guardian đi kèm với một danh sách lên tới gần 500 địa chỉ IP. Nó tự động chặn các gói tin đến nếu chúng khớp với một IP từ danh sách. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể thiết lập nó để chặn tất cả mọi thứ ngoại trừ các gói tin từ các IP nói trên. Bạn có thể thêm địa chỉ hoặc dải địa chỉ của riêng mình vào danh sách, nhập danh sách hiện có và các thiết lập ngoại lệ khác.

Anti DDoS Guardian giúp kiểm tra các cuộc tấn công HTTP Get& Post và cho phép quản trị các thông tin về tài nguyên mạng. Các modul quan trọng trên màn hình thời gian thực sẽ liên tục quét lưu lượng đầu vào / ra và xác định các kết nối có thể gây nguy hại. Các địa chỉ IP đáng ngờ sẽ bị chặn và đánh dấu để người dùng có thể thêm chúng vào danh sách đen. Ngăn không chó chúng truy cập vào máy chủ. Hơn nữa, nó còn được tăng cường bởi tường lửa, tùy thuộc vào sự lựa chọn của người dùng. Bạn có thể đặt giới hạn về băng thông, tốc độ truyền gói tin, số lượng kết nối...

Ưu điểm: Anti DDoS Guardian có thể giám sát các kết nối đến máy chủ của người dùng và phát hiện hoạt động đáng ngờ. Đồng thời chặn các gói dữ liệu theo một loạt các quy tắc mà bạn có thể xác định. Phần mềm khá linh hoạt trong việc thiết lập các quy tắc và tính năng ngoài.

Nhược điểm: Phiên bản dùng thử chỉ cho phép dùng trong 5 ngày.

Người dùng đánh giá:

"Một trong những firewall chống tấn công DDOS lớp mạng tốt nhất mà mình trải nghiệm" - Thuan Le

"Lúc đầu mình chưa biết dùng nên bị block khách hàng, sau mình tìm hiểu thì ra là do content của mình, mình đã đặt lại và dùng quá tốt. Với mình  Guardian là quá đủ." - Bach Gia

"So với các phần mềm chống ddos khác thì chi phí của phần mềm này khá rẻ, quan trọng là mang lại hiểu quả thực sự, tối ưu." - Giang Ca


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti DDoS Guardian được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti ddos guardian là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anti DDoS Guardian 5.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm