download PDF Anti Copy  2.6.1.4

PDF Anti Copy

  2.6.1.4

Download PDF Anti Copy - Chặn sao chép dữ liệu trên file PDF

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2021

PDF Anti-Copy là phần mềm hỗ trợ người dùng bảo vệ tài liệu PDF của mình chống lại các hành vi sao chép và chuyển đổi trái phép bằng cách loại bỏ tất cả phân quyền kích hoạt tính năng xử lý file. PDF Anti-Copy là công cụ hữu ích trong trường hợp bạn không phải tác giả nhưng muốn khóa file để đảm bảo tài liệu bí mật hoặc hợp đồng không bị sửa đổi.


HIện PDF Anti-Copy đang được nhà phát hành tặng bản quyền tới người dùng, bạn quan tâm, theo dõi cách đăng ký bản quyền PDF Anti-Copy tại đây.

Thực hiện 4 bước sau với PDF Anti-Copy để bảo vệ tài liệu PDF của bạn: lựa chọn file muốn bảo vệ, lựa chọn trang muốn bảo vệ, chọn thư mục đầu ra, sau đó nhấn nút Start. Chỉ sử dụng tùy chọn số trang khi tài liệu của bạn gồm nhiều trang.

Bên cạnh khả năng vô hiệu hóa phân quyền để lựa chọn text trên tài liệu, PDF Anti-Copy còn bảo vệ file PDF của bạn chống lại hành vi chuyển đổi định dạng bằng một phần mềm bên thứ ba khác. Khi có người muốn tiến hành chuyển đổi, kết quả thường là một trang trống. Một điều đáng tiếc là chương trình không hỗ trợ xử lý nhiều file cùng lúc.

Foxit Advanced PDF Editor là một trong những phần mềm chỉnh sửa file PDF hiệu quả, bạn có thể tải Foxit Advanced PDF Editor để thay đổi, copy dữ liệu trên file PDF

Những tính năng chính của phần mềm PDF Anti-Copy:

- Vô hiệu hóa phân quyền sao chép trên file PDF

- Bảo vệ PDF không bị chuyển đổi định dạng bởi chương trình khác

- Đảm bảo tính nguyên vẹn cho các tài liệu bí mật hay hợp đồng

- Phóng to/thu nhỏ file



Liên kết tải về - [18.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Anti Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf anti copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Anti Copy 2.6.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm