download Anti Mosquito 2.5

Anti Mosquito

 2.5

Download Anti Mosquito - Ứng dụng đuổi muỗi trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/11/2021

Anti Mosquito hỗ trợ trên các thiết bị điện thoại di động với khả năng phát ra một loại sóng siêu âm đặc biệt để đuổi những con muỗi gây bệnh nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Với ứng dụng đơn giản này, bạn sẽ không còn phải tốn tiền hay công sức sử dụng các biện pháp thủ công để đuổi muỗi hay diệt muỗi khác.


Với Anti Mosquito, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại, đặt thiết bị gần mình và thoải mái giải trí trong bóng tối, bên ngoài trời mà không lo bị muỗi cắn. Ứng dụng sẽ phát ra một loại sóng cao tần độc đáo tương tự như phần mềm đuổi muỗi SEA Anti Mosquitoes XP trên máy tính. Bạn có thể thử nghiệm SEA Anti Mosquitoes XP trên PC của mình.

download anti mosquito

Anti Mosquito không gây hại đến sức khỏe cho người sử dụng và vật nuôi trong nhà. Đặc biệt, ứng dụng chạy không tốn pin hay tài nguyên trên điện thoại của bạn. Việc chống muỗi hằng ngày sẽ giúp bạn phòng được các loại bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết...

Anti Mosquito mặc dù không đảm bảo sẽ đuổi muỗi được tất cả các loại muỗi và bạn nên sử dụng bộ chọn cường độ trên Anti Mosquito để dò tần số tối ưu nhất nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc đuổi muỗi.

Các tính năng chính của Anti Mosquito:

- Ứng dụng đuổi muỗi trên điện thoại
- Sử dụng sóng siêu âm để đuổi muỗi
- Hoạt động không tốn pin
- Đuổi muỗi để phòng tránh bệnh


Liên kết tải về - [549.77KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti Mosquito được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti mosquito là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm