download Antistress Cho Android

Antistress

 Cho Android

Download Antistress - Bộ sưu tập trò chơi thư giãn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Antistress mang đến cho bạn một bỗ sưu tập một trò chơi giúp bạn thư giãn, cảm nhận những khoảnh khắc lắng đọng của tâm hồn, chẳng hạn như nghe một tiếng chuông tre, chơi với hộp gỗ, vuốt nhẹ ngón tay trong nước...Antistress gồm nhiều hình ảnh đẹp mắt, mô phỏng âm thanh vật lý thực tế giúp bạn trải nghiệm hơi thở cuộc sống, giảm căng thẳng mỗi ngày.


 

1. Giới thiệu về Antistress

Khi bạn cần thư giãn hãy thưởng thức bộ sưu tập trò chơi trong Antistress: chạm vào chiếc chuông gió để nghe những âm thanh trong trẻo, xếp các viên đá cuội thành một cột, bấm nút tắt mở nguồn điện, trò chơi thái rau củ, chạm nhẹ những ngón tay xuống mặt nước, kéo một đường phéc-mơ-tuy...Nếu bạn đang giận dữ với ai đó, hay đang bị phân tâm trong học tập, hãy thử những trò chơi thú vị này mỗi ngày bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện đáng kể.

antistress

Download Antistress, Bộ sưu tập trò chơi thư giãn trên Android, iPhone

Antistress giúp bạn hành thời gian cho những thú vui tao nhã, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trong cuộc sống bận rộn. Ứng dụng giảm căng thẳng này được cập nhật liên tục với nhiều đồ chơi mới sau vài tuần, để giúp bạn làm dịu sự lo lắng của mình với những nội dung luôn mới mẻ, như spinner ngón tay, khối lập phương, chất nhờn và một loạt đồ chơi khác. Hãy rủ bạn bè cùng khám phá và tận hưởng nó.

2. Các đặc điểm chính của Antistress:

- Bộ sưu tập trò chơi thư giãn.
- Chơi với chuông gió, hộp gỗ.
- Thái rau củ, vuốt ngón tay xuống nước.
- Cập nhật nội dung mới mỗi tuần.

3. App liên quan

Calm cũng ứng dụng dành cho những ai nguốn nghe những bản nhạc êm dịu trước khi đi ngủ hay ngồi thiền, sử dụng Calm giúp giảm căng thẳng và bớt lo lắng với những bài tập thiền, câu chuyện ru ngủ và âm nhạc thư giãn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Làm tiết học tiếng Anh trở nên thú vị hơn thì không thể thiếu được những trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học bởi những trò chơi không chỉ giúp học sinh thư giãn mà còn giúp học sinh hiểu bài hơn. Để có đa dạng những trò chơi tiếng Anh thì các bạn cùng xem bài viết sau đây.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antistress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antistress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antistress Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Usagi Shima 5/5 Quản lý & phát triển trang trại thỏ đáng yêu
  • Fidget Toys 3D 3/5 Game khám phá trò chơi giảm stress
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm