download Minibus Simulator Vietnam Cho Android

Minibus Simulator Vietnam

 Cho Android

Download Minibus Simulator Vietnam - Game mô phỏng lái xe trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2022

Nếu là một người ưa thích các tựa game giả lập lái xe, bạn nhất định phải chơi thử Minibus Simulator Vietnam. Tựa game này đem lại trải nghiệm vô cùng chân thực từ ghế lái cho tới không gian bên ngoài.


Đến với Minibus Simulator Vietnam, bạn sẽ được hóa thân thành một tài xế xe bus lão luyện với công việc hàng ngày là di chuyển từ thành phố về miền quê xa xôi.

tai minibus simulator vietnam

Tải Minibus Simulator Vietnam, game mô phỏng lái xe chân thực

1. Giới thiệu Minibus Simulator Vietnam

Bối cảnh của tựa game Minibus Simulator Vietnam là trên một tuyến xe bus nối liền trung tâm thành phố với một làng quê gần đó. Bạn sẽ đóng vai tài xế xe bus, chịu trách nhiệm đưa hành khách tới nơi an toàn. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp nhiều loại đường khác nhau như đường cao tốc, đường quê và thậm chí là đường offroad thử thách tay lái của bác tài.

download minibus simulator vietnam

Download Minibus Simulator Vietnam, trải nghiệm lái xe bus

Nhờ có các hiệu ứng xung quanh được đầu tư kỹ lưỡng, Minibus Simulator Vietnam đem lại cảm giác vô cùng chân thực. Các yếu tố môi trường như thời tiết và đèn giao thông được thiết kế vô cùng thực tế để bạn có thể thực sự cảm nhận được chúng. Ngoài ra, phong cảnh bên ngoài cũng mang đậm nét Việt Nam, mang lại cảm giác quen thuộc.

Dù là một tài xế xe bus, bạn vẫn có thể nâng cấp, thay đổi diện mạo cho chiếc xe của mình. Khi vào trong gara xe của Minibus Simulator Vietnam, bạn có thể chọn lựa giữa hơn 40 màu sơn khác nhau. Bên cạnh đó là hơn 20 mẫu mâm cho từng bánh xe khác nhau và vô vàn các loại phụ kiện khác như đồ trang trí, cờ, trợ lý xe, ....

Một yếu tố khác làm cho Minibus Simulator Vietnam trở nên chân thực hơn là các hoạt ảnh trong game diễn ra rất mượt mà. Cần gạt khi trời mưa, các đoàn tàu đi lại, chuyển động của các chiếc xe bên cạnh cho tới các thiết bị trong xe như cần số, máy phát nhạc, còi xe, ... đều chuyển động rất mượt mà.

2. Tính năng nổi bật của Minibus Simulator Vietnam

- Bối cảnh quen thuộc, mang đậm nét Việt Nam.

- Môi trường xung quanh được thiết kế chân thực.

- Hệ thống đường xá đa dạng.

- Hoạt ảnh mượt mà, không bị giật lag.

- Nhiều tùy chọn nâng cấp, độ xe.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minibus Simulator Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minibus simulator vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minibus Simulator Vietnam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm