download Fidget Toys 3D Cho Android

Fidget Toys 3D

 Cho Android

Download Fidget Toys 3D - Game khám phá trò chơi giảm stress

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2022

Fidget Toys 3D là tựa game mô phỏng hấp dẫn, được thiết kế để giúp người chơi giảm stress sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Tại đây, bạn sẽ có thể khám phá nhiều trò chơi khác nhau như nghịch slime, bóp các miếng xốp hơi bong bóng, chơi nhạc cụ, xoay rubic và hơn thế nữa, có rất nhiều điều thú vị để bạn tìm hiểu và trải nghiệm trong tựa game vui nhộn này.




Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game văn phòng thư giãn, stress trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những trò chơi, game văn phòng sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một chút bình yên trong cuộc sống, thư giãn và bình tĩnh. Chúng đều là những sản phẩm nhỏ có thể giúp bạn giảm stress sau một ngày bận rộn, bằng cách đẩy bạn ra khỏi cuộc sống hiện tại ở mức tốt nhất.
  • Mẹo tối đa hóa hiệu suất chơi game trên macOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Game là một hình thức giải trí phổ biến, giúp người chơi giảm căng thẳng và thư giãn. Tuy nhiên, đôi khi máy tính của bạn có thể khiến quá trình này bị ảnh hưởng, chẳng hạn như đột nhiên màn hình không hoạt động trơn tru. Điều này thường xảy ra khi bạn chơi trên máy tính có cấu hình không phù hợp với game, vì thế mà người chơi thường tìm cách tăng tốc chơi game trên Mac hay Windows..
  • GTA 5 giảm giá 67% còn 326K, từ nay đến 6/7/2018
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sự kiện Steam Summer Sale 2018 đang diễn ra với ưu đãi giá cực khủng. Game GTA 5 giảm giá 67% còn 326K áp dụng cho đến hết ngày 6/7/2018. Bạn có muốn sở hữu bom tấn này cùng hàng loạt game khác trong mùa giảm giá khủng này?
  • Tăng tốc chơi game bằng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu chưa biết cách tối ưu máy tính để chơi game thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Với Game Booster, không những bạn chơi game nhanh hơn mà hiện tượng giật lag cũng được giảm thiểu ở mức tối đa.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Giảm lag GTA, cách giảm lag game GTA 5, GTA Vice City như thế nào??
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tôi có chơi game GTA Vice City, tuy nhiên máy tính của tôi chạy game này khá lag, tôi có nghe thấy các bạn chơi game này nói rằng game này có chế độ giảm lag khi chơi. Vậy bạn có thể chỉ tôi cách giảm lag GTA 5 được không?
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Cách sửa lỗi giảm FPS trong game khi nâng cấp lên Windows 10 Creator Update
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Creator Update người dùng thường gặp một lỗi đó là giảm FPS. Đối với các game thủ thì vấn đề giảm FPS trong game là một thảm họa. Nếu đang gặp phải tình trạng này, hãy ngay lập tức sửa lỗi giảm FPS trong game khi nâng cấp lên Windows 10 Creator Update.
  • Nhận miễn phí game Tower of Time trên GOG ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cửa hàng GOG đã khởi động đợt giảm giá mùa đông vào đầu tháng này cùng với món quà tặng Wasteland 2, tiếp đến là tặng miễn phí Postal 2. Và bây giờ, với đợt giảm giá mùa đông đang diễn ra, cửa hàng GOG cung cấp miễn phí game Tower of Time dành cho những ai sở hữu tải khoản trên hệ thống của họ.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Giảm giật lag trong Chiến dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giảm giật lag trong Chiến Dịch Huyền Thoại để chơi được tựa game bắn súng tuyệt hay này trên các thiết bị đời cũ là câu hỏi được nhiều game thủ băn khoăn. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách giảm giật lag trong Chiến Dịch Huyền Thoại.
  • Cách giảm lag khi chơi game trên Garena
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với Garena Total sẽ giúp giảm lag khi chơi game trên Garena ngay tức khắc, công cụ này hỗ trợ đắc lực cho những ai vân còn đang sử dụng Garena để vào phòng cũng như chơi các game mạng lan.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fidget Toys 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fidget toys 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fidget Toys 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Antistress 3/5 Bộ sưu tập trò chơi thư giãn
  • Usagi Shima 5/5 Quản lý & phát triển trang trại thỏ đáng yêu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm