download AnvSoft Photo Manager 1.15

AnvSoft Photo Manager

 1.15

Download AnvSoft Photo Manager - Phần mềm quản lý, chia sẻ ảnh

Thu Hà  cập nhật: 23/03/2023

AnvSoft Photo Manager là phần mềm quản lý, chia sẻ ảnh. Bạn có thể xoay cắt ảnh. Đồng thời thay đổi kích thước ảnh, thay đổi độ sáng, độ tương phản của ảnh. Cũng như thêm ghi chú vào ảnh, chèn các hiệu ứng đẹp mắt, khung hình đa dạng độc đáo.


AnvSoft Photo Manager giúp bạn tạo các tấm thiệp chúc mừng ấn tượng từ những hình ảnh này, hoặc tạo các biểu tượng, hình ảnh hiển thị cho các phần mềm chat như MSN, Yahoo Messenger, AIM... Bên cạnh đó, khả năng tạo ảnh động Gif cho các trang web, blog và chữ ký diễn đàn cũng được nhiều người ưa thích, ảnh động có thể được điểu chỉnh về tốc độ và hiệu ứng phù hợp với sở thích của bạn. Bạn cũng có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh khác nhau.

AnvSoft Photo Manager
Download AnvSoft Photo Manager - Phần mềm Phần mềm quản lý, chia sẻ ảnh

AnvSoft Photo Manager cung cấp đến người dùng các tính năng quản lý và chia sẻ các hình ảnh trên máy tính của mình. Trước hết, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh từ chương trình, thực hiện các thao tác cắt dán ảnh, thay đổi kích thước cho hình ảnh, điều chỉnh các thông số cho ảnh về màu sắc, độ tương phản, độ bão hòa, độ sâu ảnh... Người dùng cũng có thể trang trí ảnh bằng cách thêm các khung hình cho ảnh, tạo chú thích, tiêu đề cho mỗi hình ảnh, xem ảnh bằng cách xoay theo các góc độ khác nhau.

AnvSoft Photo Manager còn là một ứng dụng giúp bạn tạo nên các trình chiếu ảnh đẹp tuyệt vời, duyệt và tập hợp các hình ảnh trên máy tính để tạo video trình diễn kèm nhạc nền và hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo. Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ bạn chia sẻ hình ảnh lên mạng để gửi tới bạn bè.


Liên kết tải về - [24.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AnvSoft Photo Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnvSoft Photo Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anvsoft photo manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnvSoft Photo Manager 1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm