download Ashampoo Photo Mailer 1.0.8

Ashampoo Photo Mailer

 1.0.8

Download Ashampoo Photo Mailer - Nén, hỗ trợ chia sẻ ảnh qua email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2017

Ashampoo Photo Mailer hỗ trợ người dùng chia sẻ các hình ảnh qua email dễ dàng với tính năng phân chia số lượng ảnh tự động cho mỗi lần gửi mail. Người dùng có thể chia sẻ số lượng ảnh và số lượng người nhận bất kỳ với chất lượng hình ảnh tùy chỉnh. Ứng dụng sẽ nén và giảm dung lượng ảnh để gửi dễ dàng hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép thiết lập và quản lý các tài khoản email, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn.


Ashampoo Photo Mailer có khả năng nén và giảm dung lượng hình ảnh đến 90% để gửi qua email dễ dàng hơn. Phần mềm hỗ trợ xử lý hàng loạt ảnh cùng lúc, với tốc độ nhanh và vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh. Với ứng dụng này, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về kích thước ảnh quá lớn khi gửi qua email hay sự hạn chế về số lượng hình ảnh khi gửi vì nó sẽ tự động phân chia ảnh trong quá trình gửi mail. Tương tự có phần mềm Caesium cũng có khả năng nén ảnh khi gửi qua email, Caesium hỗ trợ nén nhiều định dạng ảnh khác nhau.

 

download ashampoo photo mailer



Ashampoo Photo Mailer cho phép người dùng lựa chọn giữa 4 cấp độ chất lượng khác nhau, tự động điều chỉnh các hình ảnh để đưa chúng vào các email trước khi gửi đi như yêu cầu. Giao diện trực quan của chương trình cho phép bạn kéo thả các hình ảnh để xử lý động thời thiết lập các địa chỉ email để gửi hình ảnh. Ưu điểm của phần mềm này là tự động nhận ra các nhà cung cấp email khác nhau, đồng thời bổ sung thêm các thiết lập máy chủ. Nếu cần một công cụ thay đổi kích thước ảnh chi tiết hơn, bạn có thể sử dụng Light Image Resizer với nhiều tùy chọn tăng hoặc giảm kích thước ảnh. Light Image Resizer cũng hỗ trợ rất tốt trong việc nén ảnh để gửi qua email.

Ashampoo Photo Mailer cũng giúp người dùng quản lý danh sách địa chỉ email thông qua việc thêm hoặc bớt các địa chỉ liên lạc khá tiện lợi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ Image Optimizer để nén dung lượng ảnh bằng công nghệ nén tiên tiến MagiCompression. Image Optimizer cho phép nén đồng thời nhiều file ảnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng.

Các tính năng chính của Ashampoo Photo Mailer:

- Nén, giảm dung lượng ảnh đến 90%
- Tự động phân chia số lượng ảnh gửi qua email
- Nhiều lựa chọn về chất lượng ảnh nén
- Quản lý các tài khoản email
- Thêm và chỉnh sửa danh sách địa chỉ email


Liên kết tải về - [14.17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Photo Mailer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo photo mailer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Photo Mailer 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm