download AODUBE Cho Android

AODUBE

 Cho Android

Download AODUBE - Xem video hiển thị trên camera giám sát

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2019

AODUBE là chương trình theo dõi các hoạt động được ghi lại trên camera giám sát của nhà bạn, với chất lượng truyền hình ảnh tốt và sắc nét mang lại sự tin tưởng cho người sử dụng, chương trình này còn có tính năng báo động gửi đến điện thoại của bạn khi phát hiện ra những tình huống xấu dành cho ngôi nhà của bạn, để đảm bảo ngôi nhà bạn luôn được bảo vệ bởi camera an ninh.



AODUBE sử dụng camera an ninh là nhu cầu của mỗi nhà để đảm bảo ngôi nhà của bạn được theo dõi hoàn toàn từ hình ảnh và video thu được từ camera, bạn có thể biết được những ai đã vào ngôi nhà của bạn, có những hành động xấu gì mà bạn không trực tiếp nhìn thấy, bạn có thể nhờ vào camera để theo dõi em bé của bạn có một ngày như thế nào khi bạn không trực tiếp ở nhà.

aodube

AODUBE, Xem video hiển thị trên camera giám sát

Quá trình kết nối giữa ứng dụng và thiết bị camera nhà bạn không quá khó khăn, chỉ cần kết nối qua wifi để cập thông tin và kết nối giữa ứng dụng và thiết bị, sau khi kết nối thành công người dùng có thể xem hình ảnh camera nhà mình bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu chỉ cần có mạng internet là bạn có thể xem hình ảnh trong camera nhà mình, download ứng dụng để luôn quan sát được những gì đang diễn ra ở nhà mình.

AODUBE thực hiện báo động khi có những tình huống xấu xảy ra, khi có báo động thông tin sẽ gửi tới điện thoại của người được kết nối để bạn biết được tình trạng xấu, camera có thể cảm nhận được hồng ngoại từ cơ thể con người, cửa từ và báo động khói để gửi tin nhắn tới người quản lý.

Ngoài việc cài đặt AODUBE trên điện thoại của bạn để theo dõi các hoạt động đang diễn ra trong nhà của bạn thông qua camera, người dùng cũng có thể theo dõi thông qua một số ứng dụng khác như HD protechvn hoặc VNTIS CAMERA cũng là những ứng dụng quan sát camera được nhiều người tin dùng, trong đó VNTIS CAMERA sử dụng công nghệ P2P mới nhất và hiện đại đem lại hình ảnh sắc nét.

Những tính năng chính của AODUBE:

- Theo dõi hình ảnh thu được từ camera giám sát

- Báo động với những tình huống khẩn cấp

- Chất lượng hình ảnh tốt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • 6 phần mềm giám sát hoạt động trên máy tính tốt nhất
    Sáu phần mềm được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có thể theo dõi được máy tính của mình hoặc các hành động trên máy tính của mình tốt hơn. Cùng Taimienphi.vn theo dõi nhé.
  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách xem camera giao thông tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với sự phát triển của công nghệ như hiện này thì việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh không phải là điều gì đó quá xa vời, việc xem camera giao thông tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho người dân tránh được ùn tắc giao thông tại giờ cao điểm.
  • Cách sử dụng Hik Connect, xem camera trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hik Connect là ứng dụng quản lý và giám sát video chuyên nghiệp dựa trên đám mây của Hikvision cho phép người dùng truy cập từ xa vào các camera iP, đầu ghi hình. Cách sử dụng Hik Connect cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc thêm các thiết bị vào ứng dụng là có thể xem camera mọi lúc, mọi nơi.
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại người sử dụng Zalo ở thành phố Hồ Chí Minh đã có thể tránh được việc tắc xe, kẹt xe nếu như sử dụng cách xem Camera giao thông ở HCM trên Zalo, một tính năng hợp pháp hoàn toàn mới mà chỉ có Zalo mới có.
  • Cách sử dụng Smart PSS, xem camera từ xa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Smart PSS là giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng giám sát tất cả các camera được kết nối trực tiếp. Cách sử dụng và thiết lập Smart PSS cũng rất đơn giản, phần mềm không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm liên quan hay kiến thức phức tạp nào.
  • Cách cài camera KBVIEW trên điện thoại, máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để cài camera KBVIEW, người dùng cần tải ứng dụng KBVIEW lite và đăng ký tài khoản. Các bước cài đặt sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, bạn có thể làm theo & sử dụng camera KBVIEW để giám sát nhà ở, cửa hàng, kho bãi... một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Cách tải phần mềm Ezviz trên máy tính xem camera
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn mới mua một chiếc camera wifi EZVIZ nhưng chưa biết cách tải phần mềm ở đâu, cài đặt trên máy tính như thế nào ? Và đây là link tải phần mềm EZVIZ trên máy tính xem camera mới nhất dành cho bạn, cũng như cách cài đặt chúng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AODUBE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aodube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AODUBE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WEBVISION 3/5 Xem camera giám sát trên điện thoại
  • vMEyeSuperHD 3/5 Xem camera giám sát chất lượng HD
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • MEyeXem camera giám sát trên điện thoại thông minh
  • SPIGENCAMXem hình ảnh từ camera an ninh
  • TMEyeProTheo dõi hình ảnh trên camera giám sát
  • DvrmobileXem camera an ninh, đầu DVR trên điện thoại
  • gDMSS PlusXem và điều khiển camera giám sát
  • vMEyePro vMEye vMEyeXem camera giám sát trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm