download Football Manager 2021 Mobile Cho Android

Football Manager 2021 Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1101
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Football Manager 2021 Mobile - Game quản lý, huấn luyện bóng đá trên mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/11/2022

Football Manager 2021 Mobile thuộc thể loại game bóng đá với lối chơi quen thuộc trong đó người chơi được thử thách bản thân trong vai trò một vị huấn luyện viên, chiến lược gia bóng đá đẳng cấp thế giới. Football Manager 2021 Mobile yêu cầu người chơi phải tuyển lựa các cầu thủ, tạo ra đội hình hoàn hảo với bố trí chiến thuật theo đúng ý đồ của mình để tham gia các giải đấu quy mô toàn cầu.


1. Giới thiệu về Football Manager 2021 Mobile

Football Manager 2021 Mobile là nơi hội tụ những nhà chiến lược bóng đá tài ba, những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và các thế hệ thần tượng thời đại mới. Người chơi trong vai trò là nhà huấn luyện và quản lý bóng đã sẽ có cơ hội được dẫn dắt các câu lạc bộ hàng đầu thế giới và các tính năng mới đưa FM21 Mobile lên cấp độ chưa từng có. So với các phiên bản trước thì bản game 2021 này xuất hiện một số địa điểm mới, các giải đấu được bổ sung với hơn 60 giải đấu từ 24 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu, kết hợp lối chơi được cải tiến mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Phiên bản Football Manager 2022 Mobile cũng đã được ra mắt tới người chơi với nhiều nội dung hấp dẫn mới.

Nếu yêu thích game bóng đá, tựa game eFootball PES 2022 rất đáng để bạn trải nghiệm với đồ họa siêu đẹp mắt và âm thanh sinh động tái hiện được không khí bóng đá vô cùng sôi động, ngoài ra eFootball PES 2022 còn mang đến nội dung hấp dẫn, kết hợp công nghệ AI trong việc điều khiển các cầu thủ.

football manager 2021 mobile

Download Football Manager 2021 Mobile trên Android, iPhone, Game quản lý, huấn luyện bóng đá trên mobile

Football Manager 2021 Mobile còn mang đến nhiều hoạt động khác như chuyển nhượng hững chân sút không sử dụng đến cho các đội bóng khác, tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng đến từ những câu lạc bộ khác, kiểm tra sự tiến bộ của họ trong suốt mùa giải để biết họ sắp tạo ra sự khác biệt khi trở lại. Các mùa giải được diễn ra liên tục cho nên nhà quản lý cần có sự chuẩn bị chu đáo trước khi ra sân, hãy nhớ rằng mọi thứ bạn nói đều ảnh hưởng đến sự hài hòa của đội bóng. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ giao diện người dùng được cải tiến làm nổi bật hơn nữa phản hồi của người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Football Manager 2021 Mobile:

- Game quản lý, huấn luyện bóng đá phiên bản 2021 trên mobile.
- Chiêu mộ cầu thủ giỏi, tạo đội hình hoàn hảo.
- Tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng, chuyển nhượng cầu thủ không sử dụng.
- Tham gia hơn 60 giải đấu từ 24 quốc gia hàng đầu.
- Giao diện được đổi mới mang đến trải nghiệm thú vị.

3. Game liên quan

Football Manager Mobile 2020 cũng là phiên bản game quản lý bóng đá năm 2018 hấp dẫn hỗ trợ trên nhiều nền tảng, ở đó bạn cũng được vào vai một nhà cầm quân của bất kỳ câu lạc bộ bóng đá nào tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, game Football Manager Mobile 2020 mô phỏng khá chân thực cách thức thi đấu của các đội bóng cũng như các số liệu thống kê là dựa vào các số liệu thực tế từ các giải đấu bóng trên thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Football Manager 2021 Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Một trong nững phiên bản mới nhất của tựa game quản lý bóng đá trên di động từ nhà phát hành Sega đó là Football Manager Mobile 2021 đã được bổ sung thêm nhiều giải đấu và cải tiến về lối chơi hơn so với các phiên bản trước đây. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi Football Manager 2021 Mobile hiệu quả giành cho người mới.
  • Link tải Football Manager 2021 Mobile mới nhất
    Link tải Football Manager 2021 Mobile hiện đã có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng cho người dùng Android và iOS. Còn chần chừ gì mà bạn không truy cập, tải phiên bản game bóng đá mới nhất về máy và bắt
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Manager 2021 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football manager 2021 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Manager 2021 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dream Score 3/5 Game quản lý bóng đá hấp dẫn
  • eFootball 3/5 Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm