download Apowersoft Screenshot Cho Android

Apowersoft Screenshot

 Cho Android

Download Apowersoft Screenshot - Chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/04/2020

BoothStache là ứng dụng chụp và sửa ảnh chụp màn hình hoạt động trên hệ điều hành Android, được trang bị trình duyệt tích hợp cung cấp nhiều mẹo khác nhau về cách chụp màn hình trên thiết bị di động. Apowersoft Screenshot có nhiều chế độ chụp khác nhau, sau khi chụp ảnh màn hình, bạn có thể cắt nó và chú thích nó bằng các dòng, mũi tên, văn bản...


 

1. Giới thiệu về Apowersoft Screenshot

Với Apowersoft Screenshot bạn có thể lướt Internet, chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại, nó cho phép bạn chụp màn hình một khu vực của trang web hoặc thậm chí một trang web đầy đủ với nội dung ngoài màn hình. Nhờ vậy, bạn có thể lưu lại bất cứ hình ảnh trang web nào mà mình đang truy cập, cách chụp khá đơn giản: đối với Android 5.0 trở lên, bạn ấn biểu tượng chụp, đối với các điện thoại khác, bạn nhấn nút "Nguồn" và nút "Giảm âm lượng" cùng lúc hoặc nhấn nút "Nguồn" và nút "Trang chủ" cùng một lúc.

apowersoft screenshot

Download Apowersoft Screenshot, Chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình

Apowersoft Screenshot cung cấp các tính năng chỉnh sửa bao gồm: cắt ảnh để có kích thước phù hợp, chú thích hình ảnh với các đường, vòng tròn, văn bản, khảm, vẽ theo cảm hứng bằng cách sử dụng đầu ngón tay. Sau khi hoàn thành chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình, bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội phổ biến hay tải ảnh lên không gian đám mây để lưu trữ và xem mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Apowersoft Screenshot:

- Chụp ảnh màn hình trang web.
- Chụp một khu vực bất kỳ hoặc trang web đầy đủ.
- Cắt và chú thích hình ảnh với các hình dạng khác nhau.
- Tải ảnh lên không gian đám mây.
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Screenshot Easy cũng là ứng dụng chụp ảnh màn hình trên điện thoại với chế độ chụp ảnh theo khu vực hoặc chụp một trang web có kích thước đầy đủ, ngoài tính năng chụp thì Screenshot Easy còn một số tùy chọn hỗ trợ khác để chụp ảnh như Overlay Icon, Notification Icon, Shake, Camera Button, Button Combo...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Screenshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft screenshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Screenshot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm