download App Icon Changer Cho Android

App Icon Changer

 Cho Android

Download App Icon Changer - Ứng dụng thay đổi icon app cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

App Icon Changer là ứng dụng cho phép người dùng thay thế các icon của một app thành biểu tượng thú vị hơn. App Icon Changer được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng mạnh mẽ.




Giới thiệu App Icon Changer:

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thay đổi và đổi tên các biểu tượng của ứng dụng được cài đặt trên thiết bị di động? Cá nhân hóa các biểu tượng ứng dụng theo ý muốn của bạn có thể rất thú vị vậy tại sao không? Thay đổi kiểu biểu tượng và màu sắc trong vài giây và mang lại một cái nhìn mới cho màn hình của bạn bằng cách tải ứng dụng App Icon Changer. Nó sẽ giúp màn hình điện thoại của bạn nổi bật với độ sáng và màu sắc sống động

app icon changer

Download App Icon Changer - Ứng dụng thay đổi icon app cho điện thoại Android

Với số lượng lớn sticker, hình nền, đường viền và hiệu ứng thay đổi icon ứng dụng, người dùng App Icon Changer có thể thiết kế các biểu tượng phù hợp với hình nền điện thoại của mình. Cách sử dụng App Icon Changer cũng rất đơn giản. Đầu tiên bạn tìm ứng dụng có biểu tượng mà bạn muốn thay đổi. Nhấn giữ cho đến khi màn hình chủ đề tự xuất hiện. Chọn chủ đề icon bạn thích và sau cùng nhấn Set để áp dụng thay đổi.

Các tính năng chính của App Icon Changer:

- Thay đổi tên và biểu tượng của ứng dụng.

- Rất nhiều củ đề icon.

- Nhiều hình nền, sticker dễ thương.

- Tùy chỉnh icon theo ý muốn.

- Chia sẻ icon với bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

Đối với người dùng PC muốn thay đổi các icon mặc định trên hệ điều hành thì IconPackager sẽ là lựa chọn dành cho bạn, đặc biệt IconPackager có khả năng thay đổi hàng loạt nhiều icon trên hệ thống, mang lại giao diện khá mới mẻ cho hệ điều hành của mình.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Icon Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app icon changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Icon Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QueriFy 5/5 Ứng dụng thay đổi biểu tượng app cho Android
  • DeskPins 3,5/5 Ghim ứng dụng trên cửa sổ nổi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm