download DeskPins 1.32

DeskPins

 1.32

Download DeskPins - Ghim ứng dụng trên cửa sổ nổi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2017

DeskPins là phần mềm dành cho Windows, cung cấp tính năng ghim các ứng dụng luôn nổi lên trên các cửa sổ khác, nhờ thế người dùng dễ dàng quan sát, sắp xếp công việc hiệu quả hơn. DeskPins đặc biệt hữu ích khi người dùng cần làm việc song song trên nhiều cửa sổ.


Sau khi tải DeskPins và khởi chạy, phần mềm đặt một biểu tượng trên khay hệ thống của Windows, cho phép người dùng bật ứng dụng và chèn biểu tượng mới vào thanh tiêu đề của mỗi ứng dụng đang chạy, để ứng dụng đó luôn nổi trên màn hình máy tính.

Để ghim video trên Google Chrome dưới dạng cửa sổ, tiện ích PIP Video sẽ là lựa chọn có thể giúp đỡ được cho bạn, với PIP Video bạn có thể vừa làm việc vừa xem video dưới dạng popup nhỏ trên màn hình.

DeskPins

Download DeskPins - Phần mềm Ghim ứng dụng trên cửa sổ nổi

DeskPins được thiết kế dành cho mọi đối tượng người dùng, và chỉ cung cấp một vài cài đặt trên màn hình "Options" bao gồm thay đổi màu của icon được ghim và chỉ số tracking, thiết lập công cụ tự động ghim và tạo các quy tắc riêng cho từng ứng dụng hay gán các phím nóng. DeskPins hỗ trợ các shortcut bàn phím riêng để nhập chế độ ghim hoặc thay đổi ghim cửa sổ đang hoạt động.

Còn để ẩn nhanh các ứng dụng trên windows, bạn có thể sử dụng Quick Hide Windows giúp ẩn nhanh các cửa sổ trên màn hình vì lý do bảo mật nào đó, ưu điểm của Quick Hide Windows là khả năng ẩn đồng loạt nhiều màn hình khác nhau và tạo mật khẩu để bảo vệ máy tính.

Các tính năng chính của DeskPins:

- Ghim ứng dụng nổi trên các cửa sổ khác.

- Đổi màu của icon được ghim.

- Thiết lập công cụ tự động ghim.

- Tạo quy tắc cho ứng dụng.

- Gán phím nóng.

- Không giới hạn số lần ghim

- Hỗ trợ xử lý thông minh các ứng dụng khác nhau.



Liên kết tải về - [104 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DeskPins - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DeskPins được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deskpins là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QueriFy 5/5 Ứng dụng thay đổi biểu tượng app cho Android
  • Bevy for Mac 3/5 Quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm