download Flat Pixel Black Cho Android

Flat Pixel Black

 Cho Android

Download Flat Pixel Black - Ứng dụng thay đổi icon cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Flat Pixel Black cung cấp các gói biểu tượng ứng dụng theo công thức siêu tối giản mà ấn tượng. Mọi biểu tượng app rực rỡ sắc màu trên thiết bị di động sẽ chuyển sang chủ đề màu đen với những nét trang trí không thể đơn giản hơn nhưng cực kỳ độc đáo.



Flat Pixel Black là ứng dụng cá nhân hóa thiết bị di động, cung cấp các gói biểu tượng ứng dụng, hình nền và chủ đề mới, cho phép người dùng tùy biến smartphone của mình từ giao diện mặc định ban đầu thành một phong cách hoàn toàn mới.

Thế nào là gói biểu tượng hay icon pack?

Gói biểu tượng là một ứng dụng thay thế các biểu tượng app trên thiết bị Android từ thiết kế gốc sang thiết kế mới. Những biểu tượng ứng dụng này được cài đặt và áp dụng cho các app trên thiết bị di động qua một ứng dụng launcher.

Theo mặc định, ứng dụng launcher gốc không hữu ích trong trường hợp này. Do đó, bạn sẽ cần một ứng dụng launcher thay thế để áp dụng một gói biểu tượng.

Flat Pixel Black tương thích với launcher nào?

Để sử dụng gói chủ đề và biểu tượng của Flat Pixel Black, bạn cần download và cài đặt một trong những ứng dụng launcher tùy chỉnh sau: ABC Launcher, Action Launcher, Adw Launcher, Apex Launcher, Atom Launcher, Aviate Launcher, Cyanogenmod Theme Engine, Holo Launcher, iTop Launcher, KK Launcher, Lucid Launcher, M Launcher, Mini Launcher, MN Launcher, New Launcher, Next Launcher, Nougat Launcher, Nova Launcher, Niagara Launcher, S Launcher, Smart Launcher, Solo Launcher, V Launcher, ZenUI Launcher, Zero Launcher, Arrow Launcher, Awesome Icons, Epic Launcher, Inspire Launcher, Lens Launcher, L Launcher, Nemus Launcher, Nine Launcher, TSF Launcher và nhiều launcher khác.

Thay đổi icon ứng dụng với Flat Pixel Black

Thiết bị Android nổi tiếng vể khả năng tùy biến và sự linh hoạt. Bạn có thể chọn để thay đổi giao diện của màn hình chủ hoặc hoàn toàn thay đổi phong cách phông mặc định của điện thoại. Cài đặt một gói biểu tượng ứng dụng là một trong những cách tùy biến được sử dụng nhiều nhất, kèm theo sự góp mặt của một launcher. Trên cửa hàng ứng dụng, bạn có thể tìm thấy vô vàn gói icon ứng dụng, nhưng nếu yêu thích phong cách tối giản, thì Flat Pixel Black sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì các gói biểu tượng ứng dụng của Flat Pixel Black thiên về chủ đề màu đen, được thiết kế ở dạng phẳng với những nét vẽ trang trí đơn giản. Sau khi được áp dụng, tất cả các biểu tượng mặc định nhiều màu sắc trên điện thoại của bạn sẽ "bay màu" và thay thế bằng những icon xám đen đầy cuốn hút. Đơn giản chính là nét đẹp hoàn mỹ nhất và đối với nhiều người, điều đó là đúng.

Nhóm ứng dụng hệ thống, ứng dụng Google, ứng dụng được tải về từ cửa hàng ứng dụng và ứng dụng mạng xã hội đều giữ được những đường nét quen thuộc, điểm khác biệt đáng chú ý nhất chính là màu sắc. Đường nét miêu tả biểu tượng màu đen nổi bật trên nền xám, mang lại cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại. Đừng lo lắng về việc bạn sẽ phải làm quen lại với những biểu tượng ứng dụng hoàn toàn khác biệt so với biểu tượng gốc vì Flat Pixel Black không thiết kế lại biểu tượng mà chỉ chỉnh sửa đường nét và áp dụng chủ đề màu mới. Hình ảnh đặc trưng của ứng dụng mà bạn dùng hàng ngày vẫn được lưu giữ nguyên vẹn.

Bên cạnh khía cạnh thẩm mỹ, một trong những lợi ích đáng kể nhất khi áp dụng gói biểu tượng ứng dụng và hình nền Flat Pixel Black là khả năng giúp tiết kiệm pin, nhất là trên các thiết bị di động sử dụng màn hình AMOLED nhờ những chủ đề mang tông tối. Việc áp dụng gói biểu tượng ứng dụng Flat Pixel Black được thực hiện dễ dàng. Bạn chỉ cần cài đặt Flat Pixel Black hoặc áp dụng chủ đề/gói biểu tượng từ mục cài đặt chủ đề/biểu tượng của launcher tương ứng.

Mục FAQ bên trong ứng dụng bao gồm nhiều câu hỏi thường gặp nhất mà có lẽ bạn sẽ có. Do đó, đừng quên đọc chúng trước khi tiến hành áp dụng bất kỳ lựa chọn nào trong kho biểu tượng và chủ đề mà Flat Pixel Black cung cấp, để loại bỏ mọi rắc rối không mong muốn có thể xảy ra.

Cách áp dụng biểu tượng qua gói icon Flat Pixel Black:

- Mở ứng dụng sau khi cài đặt.

- Chạm vào tab Apply.

- Chọn Launcher.

Cách áp dụng biểu tượng qua Launcher:

- Mở cài đặt trong Launcher bằng cách ấn giữ vào dấu + trên một vùng trống của màn hình chủ.

- Chọn các tùy chọn cá nhân hóa.

- Chọn gói biểu tượng.

Tính năng chính của Flat Pixel Black:

- Hơn 5.250 biểu tượng ứng dụng.

- Hơn 22.000 ứng dụng theo chủ đề.

- Độ phân giải cao 192x192.

- Hơn 500 hình nền dựa trên đám mây.

- Thay đổi hình dạng cho các biểu tượng không theo chủ đề.

- Bảng điều khiển theo phong cách Material Design.

- Hỗ trợ lịch.

- Chủ đề màu sắc được sử dụng: #000000 Glyph Icon (nét vẽ trang trí biểu tượng) và #transparentblack Icon Background (nền của biểu tượng).


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flat Pixel Black được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flat pixel black là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flat Pixel Black Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QueriFy 5/5 Ứng dụng thay đổi biểu tượng app cho Android
  • DeskPins 3,5/5 Ghim ứng dụng trên cửa sổ nổi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm