download AppGallery 9.0.0.303

AppGallery

 9.0.0.303

Download AppGallery - Kho ứng dụng cho người dùng smartphone Huawei

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/07/2019

AppGallery do Huawei phát triển với việc cung cấp kho ứng dụng dàng riêng cho người dùng smartphone Huawei với hy vọng thay thế cho cửa hàng Google Play và đứng ngang hàng với dịch vụ của Google. Hiện nay hầu hết các sản phẩm smartphone Huawei đều được cài đặt sẵn AppGallery với quyền truy cập cho hàng triệu người dùng.



AppGallery mang đến cho người dùng smartphone Huawei kho trò chơi, ứng dụng tiện ích, sách điện tử, chương trình giải trí... thay thế cho việc phải truy cập Google Play Store như trước đây. Huawei đã cam kết hỗ trợ đầy đủ cho các nhà phát triển xuất bản các sản phẩm ứng dụng của mình lên kho AppGallery, hiện đã có hàng trăm nghìn nhà phát triển tham gia vào cộng đồng này. Đây là kho ứng dụng giúp đỡ để người dùng thiết bị của Huawei không bị lệ thuộc quá nhiều vào Google Play Store như trước đây.

Ngoài những lựa chọn quen thuộc cho kho game ứng dụng trên Android thì AppVN cũng là nền tảng cung cấp trò chơi ứng dụng được nhiều người đánh giá cao, những điểm nổi bật của AppVN phải kể đến là giao diện thân thiện, dễ tìm app, phân loại các mục khoa học, bao gồm cả những game và ứng dụng hot mới được tung ra thị trường, hiện AppVN gồm các phiên bản sau:

Link tải AppVN cho Android

Link tải AppVN cho iPhone

appgallery

Download AppGallery, Kho ứng dụng cho người dùng smartphone Huawei

AppGallery là sản phẩm mà Huawei mong muốn rằng sẽ là phương án thay thế tốt nhất trước tin đồn cấm dùng Play Store của Google. Hiện tại AppGallery đã có mặt trên 350 triệu smartphone với 270 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nghĩa là người dùng điện thoại của hãng đã có thể download các ứng dụng từ cửa hàng này, tuy nhiên con số này vẫn quá khiêm tốn so với hàng tỷ người dùng của Play Store

Các tính năng chính của AppGallery:

- Kho ứng dụng, tiện ích cho người dùng smartphone Huawei

- Download ứng dụng, trò chơi, sách điện tử...

- Đã có mặt trên 350 triệu smartphone của Huawei

- Sở hữu những ứng dụng phổ biến nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppGallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appgallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppGallery 9.0.0.303


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm