download 1967 cho Android

1967

 cho Android

Download 1967 - Ứng dụng chụp ảnh phong cách cổ điển cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/12/2021

1967 - Vintage Filters là ứng dụng chụp ảnh theo hướng hoài cổ và trầm buồn với các bộ lọc ảnh cổ điển, tạo nên những tác phẩm có một không hai. Ứng dụng 1967 cho phép chụp ảnh và áp dụng hiệu ứng trực tiếp, chỉnh sửa ảnh có trong thư viện bằng cách cắt ảnh, sử dụng các bộ lọc màu, lưu và chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.


1967 là ứng dụng cung cấp cho người dùng di động những tính năng chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ điển hết sức chuyên nghiệp. Download 1967 bạn sẽ dễ dàng biến những bức ảnh hiện tại của mình thành bức ảnh của thập niên 60, gợi nên biết bao hoài niệm một thời.

Chụp ảnh hiệu ứng Vintage đang là xu hướng thịnh hành của rất nhiều bạn trẻ. Sự mới lạ về phong cách cùng những nét hoài cổ luôn là thứ ma lực kỳ lạ, khiến những bộ ảnh cưới, ảnh chụp kỷ niệm, ảnh chân dụng... cũng dần chuyển sang sử dụng phong cách này. Tuy nhiên nếu muốn tạo hiệu ứng cổ điển, người dùng thường phải nhờ tới các phần mềm chỉnh sửa ảnh cao cấp. Điều này dẫn tới rất nhiều bất tiện. Nếu đang gặp hoàn cảnh này thì đã đến lúc bạn nên download 1967 và cài đặt trên máy.

1967

Download 1967 cho Android - Tạo hiệu ứng ảnh cổ điển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua 1967 cho Android, bạn có thể tải nhiều ảnh vào chương trình cùng một lúc và xem những bức ảnh này trước và sau khi chỉnh sửa. Tiện ích hỗ trợ nhiều bộ lọc giúp gia tăng tính nghệ thuật cho ảnh của bạn. Bạn còn có thể sử dụng cho việc đổ bóng trong ảnh để giả lập chiều sâu cho ảnh. Tương tự như những công cụ chỉnh sửa ảnh khác, phần mềm này cũng hỗ trợ điều chỉnh độ sáng, độ tương phản của ảnh. Hơn thế nữa 1967 còn tích hợp một công cụ điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp để đăng tải lên các trang mạng xã hội hoặc gửi email cho bạn bè, người thân.

1967 2

Tải 1967 cho iPhone - Ứng dụng chụp ảnh phong cách cổ điển cho di động

Nếu là người yêu thích phong cách cổ điển thì 1967 chính là đề xuất tuyệt vời dành cho bạn. Với ứng dụng này, bạn không cần mất thời gian đến các studio và cũng không cần sử dụng camera chụp ảnh chuyên nghiệp nữa. Ngược lại, mọi bức ảnh trên điện thoại đều có thể áp dụng hiệu ứng cổ điển một cách dễ dàng.

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều tính năng chỉnh sửa thú vị. Đặc biệt B612 còn có nhiều bộ lọc hiệu ứng độc đáo để bạn áp dụng cho ảnh. Hoặc bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Meitu với vô số bộ lọc ảnh thần thánh để bạn biến hình ảnh của mình theo nhiều cách khác nhau, Meitu giúp bạn loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh, ghép ảnh vào các khung hình với nhiều chủ đề khác nhau, trang điểm cho khuôn mặt, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1967 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1967 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm