download AppVN Cho Android

AppVN

 Cho Android

Download AppVN - Kho game, ứng dụng phong phú cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/07/2022

AppVN là cửa hàng ứng dụng và game cho nền di động phong phú tương tự Google Play nhưng được đánh giá cao hơn cả cửa hàng của Google vì tất cả ở AppVN hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt AppVN còn phân loại game và app theo các danh mục khác nhau dựa trên nhiều tiêu chí như app mới, app có lượt tải nhiều, app hot.... cùng các game thuộc nhiều thể loại phục vụ nhu cầu cho các game thủ.Tap


1. Giới thiệu AppVN

Kho ứng dụng AppVN phong phú, chi tiết, miễn phí hoàn toàn.

Khi sử dụng AppVN người dùng Android có thể cảm nhận được những ưu điểm tuyệt vời mà những chợ ứng dụng khác không có như các ứng dụng được giới thiệu chi tiết, dễ hiểu qua hình ảnh minh họa. Đặc biệt công cụ tìm kiếm linh hoạt và thông minh sẽ giúp đỡ bạn tìm kiếm ứng dụng nhanh hơn khi tìm với cách thông thường không thấy. Bạn cũng không cần bất cứ thao tác đăng nhập hay đăng ký khi cần cài ngay các ứng dụng đó cho thiết bị của mình. Những trò chơi ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khác với ở Google Play bạn có thể phải đóng phí mới có được chúng. Phiên bản Appvn cho iPhone cũng được cung cấp đến người dùng iOS trước đó, với các chức năng tương tự.

download appvn

Download AppVN - Kho ứng dụng AppStoreVN lớn nhất cho Android

Ứng dụng thuộc nhiều thể loại, lĩnh vực

AppVN gồm các ứng dụng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như tiện ích cuộc sống, giải trí (xem phim, nghe nhạc, đọc truyện), giáo dục, du lịch hay ứng dụng cho trẻ em. Bên cạnh đó là các dòng game hot nhất trên thị trường như game nhập vai, game kinh dị, trí tuệ, phiêu lưu, bắn súng.... Kho game ứng dụng này cũng đã được kiểm tra về tính an toàn khi tải xuống nên bạn hoàn toàn yên tâm khi cài cho thiết bị của mình.

Giao diện thân thiện, dễ tra cứu, sử dụng

Dễ thấy một ấn tượng khi download AppVN đó là giao diện khá đẹp mắt và thân thiện để người dùng có được những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Chẳng hạn như hiển thị những game mới, app mới trong danh mục riêng, ứng dụng - game tải nhiều, ứng dụng game hot được đánh giá cao. Người dùng có thể tìm game hay ứng dụng bằng tên mình nhớ hoặc một từ khóa bất kỳ nào đó, kết quả sẽ cho bạn các lựa chọn phù hợp.

tai appvn

Tải Appvn Apk Miễn Phí Mới Nhất 2022 Cho Điện thoại

Kho app và game và chất lượng

Những ứng dụng và game trên AppVN đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa lên kho, được người sử dụng đánh giá tốt nên chắc chắn đó là những ứng dụng cần thiết cho bạn, những game mang tính giải trí cao. Bên cạnh đó, AppVN còn có một số lượng lớn những úng dụng đang được thử nghiệm hoạt động, những nhà phát hành riêng lẻ sẽ tạo cơ hội cho người dùng trở thành người đầu tiên được cảm nhận.

Những ứng dụng chủ yếu được cung cấp dưới dạng APK cho nên bạn dễ dàng tải cũng như cài đặt cho thiết bị của mình. Kho app này có thể được sử dụng trên các dòng điện thoại khác nhau như SamSung, LG, HTC, Asus, OPPO, Sky, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Realme,...

tai appvn

 

Download AppVN cho Android - Ứng dụng mang đến kho game, ứng dụng phong phú

 

2. Tính năng chính của AppVN

- Kho game, ứng dụng đa dạng cho nền tảng Android.
- Phân loại theo danh mục phổ biến.
- Tìm kiếm ứng dụng, game dễ dàng qua từ khóa.
- Giao diện dễ dàng tra cứu và sử dụng.
- Cài đặt nhanh, dễ dàng và an toàn.

download appvn

Download AppVN - Cập nhật những ứng dụng mới nhất

3. App liên quan

Người dùng Android cũng đã cảm thấy vô cùng quen thuộc với kho ứng dụng Google Play cũng mang đến kho game, ứng dụng, truyện sách từ nhà cung cấp Google, bạn có thể tìm thấy được những thứ bạn cần trong Google Play và tải về dễ dàng cho thiêt bị của mình.

Tap Tap cũng là một trong những cửa hàng ứng dụng, kho game nổi tiếng với đầy đủ các tựa game phổ biến, mới nhất từ các quốc gia. Nếu ở quốc gia của bạn không có tựa game nào đó bạn chỉ cần tải Tap Tap về máy tìm kiếm tên game và cài đặt thôi.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppVN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appvn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TapTap 5/5 Tải game, ứng dụng cho Smartphone
  • Jojoy cho Android 5/5 Tổng hợp bản mod game, app Android HOT
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm