download Aquarium Live Wallpaper Cho Android

Aquarium Live Wallpaper

 Cho Android

Download Aquarium Live Wallpaper - Hình nền bể cá cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Aquarium Live Wallpaper sẽ làm cho điện thoại của bạn trông giống như một hồ cá đẹp nhất trên thế giới, tận hưởng vẻ đẹp của nước trong vắt, động vật biển và các loài cá kỳ lạ. Hãy làm đẹp màn hình chính của bạn với hình nền hoạt hình bể cá sinh động này, bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.




Ứng dụng hình nền động Aquarium Live Wallpaper mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng thế giới tuyệt đẹp của biển trên màn hình chính với các hình nền động chất lượng HD về các loài cá và sinh vật biển, không chỉ trang trí màn hình, bô sưu tập trong ứng dụng hình nền động này còn giúp bạn thư giãn và tĩnh tâm mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn trong 10 hình nền hồ cá HD, chọn tốc độ chuyển động của hình ảnh động: chậm, bình thường và nhanh kết hợp các hiệu ứng đặc biệt khác.

aquarium live wallpaper

Download Aquarium Live Wallpaper, Hình nền bể cá cho di động

 

Aquarium Live Wallpaper tối ưu hóa việc sử dụng pin, không làm cạn kiệt pin khi điện thoại của bạn, các hình nền hỗ trợ đầy đủ cho chế độ dọc và ngang. Thế giới đại dương ẩn giấu nhiều điều tuyệt vời dưới bề mặt của nó, hãy khám phá vẻ đẹp của biển xanh bằng những hình nền động muôn màu muôn sắc này. Dành một chút thời gian mỗi ngày và thưởng thức những bức ảnh rạn san hô cùng với cá kỳ lạ và cỏ dại.

Flowers Live Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền động về các loài hoa để bạn sử dụng làm hình nền điện thoại, sử dụng và ngắm nhìn các loài hoa trong Flowers Live Wallpaper là cách để bạn yêu đời hơn và làm tươi mới cho cuộc sống của mình mỗi ngày.

 

Các tính năng chính của Aquarium Live Wallpaper:

 

- Bộ sưu tập hình nền hồ cá

- 10 hình nền HD về các loài cá và sinh vật biển

- Hỗ trợ đầy đủ cho chế độ dọc và ngang

- Ba loại tốc độ của hình ảnh động: chậm, bình thường, nhanh

- Hiệu ứng động tuyệt vời


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aquarium Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquarium live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aquarium Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm