download Water Garden Live Wallpaper Cho Android

Water Garden Live Wallpaper

 Cho Android

Download Water Garden Live Wallpaper - Hình nền động ao cá 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Water Garden Live Wallpaper mang đến bộ sưu tập hình nền động 3D thần kỳ, trong chớp mắt biến màn hình thiết bị của bạn trở nên tinh tế hơn bao giờ hết với cảnh hồ nước sống động đến từng chi tiết, trong lòng hồ có rất nhiều sinh vật vô cùng đáng yêu. Water Garden Live Wallpaper là lý tưởng cho việc trang trí màn hình, tạo phong cách riêng cho thiết bị của bạn.




Water Garden Live Wallpaper dành cho những ai yêu thích hình ảnh hồ nước trong veo với các chú cá và sinh vật nhỏ đang bơi lội tung tăng với các hình ảnh động của các loài cáo. Bạn có thể dùng ngón tay của bạn để cho chúng ăn hoặc trêu đùa những sinh vật nhỏ bé nghịch ngợm này, nhiều bộ những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp có sẵn để bạn lựa chọn.

water garden live wallpaper

Download Water Garden Live Wallpaper, Hình nền động ao cá 3D

 

Water Garden Live Wallpaper mô phỏng hiệu ứng sóng nước đỉnh cao, những hình ảnh chất lượng cao sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các đạo cụ và tính năng cao cấp trong cửa hàng cho phép bạn tự tạo nên hồ cá của chính mình, tạo ra một hồ cá mang cá tính của riêng bạn.

Dành cho hệ điều hành Windows, màn hình chờ bể cá Koi Fish 3D Screensaver sẽ giúp bạn tạo ra phong cách riêng cho máy tính của mình với các loài cá đủ màu sắc, Koi Fish 3D Screensaver cho phép thiết lập chu kỳ thời gian cho các hiệu ứng.

 

Các tính năng chính của Water Garden Live Wallpaper:

 

- Hình nền bể cá 3D sống động

- Nhiều hình nền để lựa chọn

- Hiệu ứng sóng nước đỉnh cao

- Cho phép tự tạo nên hồ cá của riêng mình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Water Garden Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat water garden live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Water Garden Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm