download Fish Live Wallpaper Cho Android

Fish Live Wallpaper

 Cho Android

Download Fish Live Wallpaper - Hình nền động bể cá

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/07/2021

Ứng dụng Fish Live Wallpaper mang đến các hình nền đẹp mắt với hình ảnh các chú cá và các sinh vật đang bởi lội trong hồ nước trong veo, biến điện thoại của bạn trở thành một bể cá cảnh đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể chạm vào màn hình để thay đổi các hiệu ứng, sử dụng hình nền này để bảo vệ màn hình điện thoại.


Ứng dụng hình nền động Fish Live Wallpaper dành cho những ai thích chiêm ngưỡng hình cảnh những con cá cảnh với màu sắc đa dạng và hình dạng đặc biệt, rất nhiều hình ảnh trong ứng dụng hình nền động này để bạn lựa chọn, với môi trường ao hồ thực tế cùng các hiệu ứng 3D sống động, phù hợp với nhiều kích thước màn hình khác nhau.

fish live wallpaper

Download Fish Live Wallpaper, Hình nền động bể cá

 

Fish Live Wallpaper vừa là cách để bạn trang trí và làm đẹp cho điện thoại, vừa là cách để bạn bảo vệ cho màn hình để ngăn chặn xâm nhập. Trên hình nền còn có thể hiển thị đồng hồ và một số biểu tượng thông tin khác, tùy cách bạn thiết lập. Đặc biệt, bạn có thể chạm vào màn hình để xem cá chạy khi gặp mối nguy hiểm, nếu là người đam mê cá thì đây chính là trải nghiệm thú vị cho bạn.

Aquarium Live Wallpaper cũng là hình nền động với các loài cá cùng với rất nhiều sinh vật biển và các rặng san hô, các hình nền trong Aquarium Live Wallpaper gồm 10 hình nền HD hỗ trợ đầy đủ cho chế độ dọc và ngang.

 

Các tính năng chính của Fish Live Wallpaper:

 

- Bộ sưu tập hình nền các loài cá

- Môi trường ao hồ thực tế

- Chạm vào để cá chạy

- Dùng hình nền để bảo vệ màn hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm