download Flowers Live Wallpaper Cho Android

Flowers Live Wallpaper

 Cho Android

Download Flowers Live Wallpaper - Hình nền động các loài hoa

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2023

Ứng dụng hình nền Flowers Live Wallpaper mang tới rất nhiều hình ảnh về các loài hoa đầy màu sắc trong thiên nhiên sẽ khiến bạn mãn nhãn và đắm mình với vẻ đẹp kỳ diệu của chúng. Đây là những hình ảnh động HD để bạn lựa chọn trang trí cho màn hình điện thoại trở nên lung linh hơn mỗi ngày.


Flowers Live Wallpaper mang đến cho người dùng cảnh tượng kỳ diệu của những bông hoa đầy màu sắc nằm rải rác trên những cánh đồng và thung lũng đầy nắng, hoa cúc, hoa huệ, hoa hồng, hoa oải hương, hoa hướng dương, hoa tulip và rất nhiều hình ảnh khác để cài hình nền cho điện thoại với các hiệu ứng động đẹp mắt và khiến màn hình thiết bị trở nên sinh động hút mắt hơn bao giờ hết.

flowers live wallpaper

Download Mermaids, Hình nền động các loài hoa

 

Flowers Live Wallpaper mang đến cho bạn cơ hội ngắm các loài hoa tươi đẹp thông qua những bức hình đầy mê hoặc của những bông hoa muôn màu sắc của tất cả các mùa trong năm. Chuyển động của đèn flash và đèn liên tục thay đổi theo thời gian mang đến các hiệu ứng tuyệt đẹp, ứng dụng đã tối ưu hóa việc sử dụng pin nên không ảnh hưởng nhiều đến thiết bị của bạn. Sử dụng hình nền hoa để cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp hơn, ứng dụng hình nền này tương thích với hầu hết các thiết bị Android.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của nước thì những hình nền trong Waterfall Live Wallpaper sẽ làm cho bạn phải trầm trồ ngạc nhiên bởi cảnh tượng hùng vĩ của những thác nước nổi tiếng thế giới, Waterfall Live Wallpaper cung cấp đến bạn những hình ảnh với chất lượng HD và đa chủ đề màu sắc để lựa chọn.

Các tính năng chính của Flowers Live Wallpaper:

- Hình nền động về các loài hoa

- Đa dạng chủ đề lựa chọn

- Chất lượng HD, chuyển động đèn flash

- Tối ưu việc sử dụng pin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flowers Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flowers live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flowers Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm