download Aquent Web

Aquent

 Web

Download Aquent - Dịch vụ việc làm về tiếp thị và sáng tạo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/09/2020

Aquent mang đến một hệ sinh thái phong phú của lực lượng lao động, nơi những người có chuyên môn và kỹ năng về tiếp thị và quảng cáo có thể tìm thấy được những công việc phù hợp, còn các công ty đang cần thuê người sẽ có được những lao động chất lượng cao. Aquent hoạt động dựa trên công nghệ đám mây với chế độ làm việc thông minh, trên hàng chục năm kinh nghiệp trong lĩnh vực việc làm.


1. Giới thiệu về Aquent

Aquent là một trong những web tìm việc cho freelancer nơi những người có chuyên môn và kinh nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị có thể tìm thấy được những công ty đang cần lao động, còn các doanh nghiệp sẽ có được những lao động tài năng, từ việc thuê trực tiếp toàn thời gian cho các dự án của mình, quản lý công việc từ xa và trả thù lao qua tài khoản ngân hàng.

aquent

Download Aquent, Dịch vụ việc làm về tiếp thị và sáng tạo

Aquent mang đến các giải pháp nhân sự cho các tổ chức dịch vụ tiếp thị và sáng tạo trong các công ty toàn cầu, tích hợp bộ công cụ phần mềm dựa trên đám mây để quản lý tài sản kỹ thuật số cùng các dự án lớn. Aquent Studios cung cấp các dịch vụ quản lý tiếp thị và sáng tạo mang lại quy mô, tốc độ và hiệu quả, làm việc trong một nền văn hóa nơi sự hợp tác, tính cá nhân và tinh thần kinh doanh được đề cao.

2. Các đặc điểm chính của Aquent:

- Nền tảng tìm việc làm trong ngành tiếp thị.
- Cung cấp nhân sự chất lượng cao.
- Quản lý dự án và tài sản dựa trên đám mây.
- Đề cao sự hợp tác và sự sáng tạo cá nhân.

3. Soft liên quan

Toptal cũng là nền tảng tìm việc làm dành cho các freelancer tài năng nơi họ có thể tìm được các cơ hội tốt trong các công việc tài chính hay phát triển phần mềm, sử dụng Toptal bạn sẽ có cơ hội làm việc cho những thương hiệu hàng đầu thế giới, nhận được những khoản thù lao kếch xù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Aquent Web (Bản chuẩn cuối) - 10/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aquent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm