download Archer Champion Cho Android

Archer Champion

 Cho Android

Download Archer Champion - Game mô phỏng bắn cung cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2020

Archer Champion là tựa game mô phỏng được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động mang lại cho ngời chơi trải nghiệm môn thể thao bắn cung giống ngoài đời thực. Tải Archer Champion để thể hiện kỹ năng thiện xạ tuyệt vời của mình.



Giới thiệu Archer Champion:

Trước khi tham gia giải vô địch bắn cung, người chơi Archer Champion có thể cải thiện kỹ năng của mình bằng những bài tập. Bạn cần làm quen với việc bắn cung ở bất cứ đâu, trường bắn cung, cảng, kho hay ở bất kỳ đâu mà bạn có thể tương tượng. Mục đích duy nhất của việc đưa bạn vào những nơi khác nhau là giúp bạn tránh sự xáo trộn từ bên ngoài.

archer champion

Download Archer Champion - Game mô phỏng bắn cung cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Archer Champion cũng cung cấp rất nhiều loại cung tên khác nhau để người chơi lựa chọn. Mỗi cung tên có hiệu ứng riêng, tầm bắn xa hơn, dễ ngắm ngắm hơn, tốc độ bay mũi tên nhanh hơn... và đặc biệt một số loại cung tên còn tỏa sáng trong rất tuyệt vời. Archer Champion sẽ giúp bạn trở thành một bậc thầy bắn cung.

Các tính năng chính của Archer Champion:

- Thực hành các kỹ năng bắn cung.

- Thiết kế cung tên độc đáo.

- Nhiều bản đồ với nhiều thử thách.

- Chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet.

Game liên quan:

Bowmasters cũng là tựa game bắn cung tuy nhiên được xây dựng theo phong cách bắn súng tọa độ vô cùng độc đáo, bên cạnh nhiều chế độ chơi khác nhau, Bowmasters còn mang đến nhiều mini game thú vị khác đảm bảo bạn sẽ mải mê cả ngày.


Liên kết tải về - [87M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archer Champion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archer champion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archer Champion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm