download Archery For Android Cho Android

Archery For Android

 Cho Android

Download Archery For Android - Game bắn cung cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2020

Archery For Android là một tựa game bắn cung offline hấp dẫn và thú vị dành cho người dùng smartphone Android. Với nền đồ hoạ tuyệt đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang bắn cung ngoài đời thực.


Nếu là người mê bộ môn thể thao bắn cung thì chắc hẳn một tựa game bắn cung sẽ là một lựa chọn không tệ giúp bạn được sống với niềm đam mê của mình trên chính chiếc smartphone của bạn. Archery For Android là một tựa game như thế. Vậy Archery For Android là gì? Game này có gì đặc biệt? Bạn đọc hãy tìm hiểu ngay cùng taimienphi.vn nhé!

Download Archery For Android

Download Archery For Android - Game bắn cung cho Android 

1. Giới thiệu chung về Archery For Android

Archery For Android là một tựa game bắn cung hấp dẫn dành cho người dùng thiết bị Android. Trong game, bạn sẽ là người bắn phá những trái táo và phá huỷ nhiều thứ khác. Với nền đồ hoạ được đầu tư kỹ lưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như bạn đang bắn cung ngoài đời thực.

Tải Archery For Android

Tải Archery For Android - Game mô phỏng bắn cung cho di động 

Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Archery For Android, bạn hãy download game về điện thoại di động của mình và bắt đầu chơi ngay. Ứng dụng game này hiện đang được hàng triệu người chơi trên toàn cầu và là game yêu thích của những người dùng có đam mê với bộ môn thể thao bắn cung.

Download Archery For Android

Download Archery For Android - Game bắn cung trúng đích

2. Các tính năng nổi bật của Archery For Android

Archery For Android có một số đặc điểm nổi bật sau:

- Chuyển động mô phỏng bắn cung như ngoài đời thực
- 70 cấp độ độc đáo, lôi cuốn và thử thách người chơi
- Cung và mũi tên trông rất giống ngoài đời thực
- Camera theo hành động có hiệu ứng chuyển động chậm
- Điều khiển bằng 1 nút rất đơn giản
- Đồ họa đẹp mắt
- Nhiều khoảnh khắc hài hước trong game
- Bản đồ và môi trường đẹp và nhạc nền game rất ấn tượng.
- Chỉ mất phí khi download game và bạn sẽ không phải mua bất cứ thứ gì khác trong game
- Bạn có thể thắng hoặc thua, hệ thống không tính điểm hay trao phần thưởng
- Trò chơi offline nên bạn không cần phải có kết nối internet, do đó bạn có thể chơi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào mà bạn muốn

3. Mẹo chơi Archery For Android

Táo và một số vật thể khác như chai thủy tinh và dưa hấu được đưa ra làm mục tiêu cho bạn bắn trong game và hầu như chúng đều chuyển động. Do vậy, bạn cần phải thận trọng khi ngắm bắn bởi vì nếu như bạn nhấn vào hỗ trợ thì trò chơi sẽ kết thúc.

Cung và mũi tên trong trò chơi này mô phỏng các hiện tượng vật lý trong thế giới thực như chuyển động ném xiên, vì thế việc căn chọn mục tiêu của bạn cũng cần phải hết sức chú ý thì bạn mới có thể bắn trúng mục tiêu.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Rules of Survival chuẩn bị có thêm vũ khí mới "Nỏ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game thủ tiếp tục được trải nghiệm những thú vị hấp dẫn đến từ tựa game sinh tồn đình đám hiện nay Rules Of Survival, Game mobile sắp cho ra mắt loại vũ khí độc đáo là nỏ với khả năng bắn trúng chuẩn xác rất cao.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sở hữu một lối chơi đơn giản nhưng không mới mẻ, Archero đã trở thành một tựa game bắn cung có số lượng chơi mỗi ngày không ngừng tăng, để trải nghiệm hoàn hảo hơn, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Archero, hãy chú ý theo dõi.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Top 5 game Roblox hay như Fortnite
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các game Roblox hay như Fortnite được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm bắn súng sinh tồn theo phong cách Fortnite trong thế giới giống Lego đặc trưng của Roblox. Tất cả những tựa game này đều tuyệt vời và đáng để thử.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Mẹo chơi Minecraft trở thành cung thủ giỏi
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cung là một trong hai loại vũ khí tầm xa có lực sát thương cao trong Minecraft, việc bắn tên trúng mục tiêu không phải là dễ, nhất là khi bạn đối mặt với các mob hung dữ hoặc những người chơi giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình với các mẹo chơi Minecraft trở thành cung thủ giỏi được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery For Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery For Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archery AceGame bắn cung nhiều chế độ cạnh tranh
  • Archery ClubGame bắn cung PvP nhiều người chơi
  • Archery KingGame mô phỏng bắn cung trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm