download ReversEstory Cho Android

ReversEstory

 Cho Android

Download ReversEstory - Game bắn cung hành động 2D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2019

ReversEstory là trò chơi bắn cung hành động dạng arcade được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh, chỉ cần di chuyển ngón tay của bạn để xác định các mục tiêu và bắn. Đồ họa 2D của game ReversEstory chính là điểm nhất tạo sự đặc biệt cho game, cùng với đó là hệ thống phục hồi các vật phẩm.




ReversEstory là một game hành động có đồ họa theo phong cách nghệ thuật pixel đẹp mắt, vũ khí duy nhất của nhân vật của bạn để chiến đấu chống lại tất cả kẻ thù là một cung tên. Cách điều khiển trong game hành động ReversEstory được điều chỉnh hoàn hảo cho các thiết bị di động: bạn sẽ có thể di chuyển anh hùng của mình bằng cách sử dụng các thao tác vuốt trên màn hình

Download ReversEstory, Game bắn súng hành động 2D

 

ReversEstory đặt ra cho người chơi nhiều nhiệm vụ được thể hiện qua các giai đoạn khác nhau, nhảy khi bạn chạm vào màn hình, các cuộc tấn công được tự động hướng vào kẻ thù. Càng về sau độ khó của trò chơi sẽ tăng lên, việc tiêu diệt các kẻ thủ sẽ giúp bạn có thể sử dụng hệ thống khôi phục vật phẩm dễ sử dụng, cho phép bạn chọn và lấy vật phẩm một cách thoải mái.

Khác với tính chất hành động của trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động nhẹ nhàng trong game Kids Plane Wash Garage với nhiệm vụ rửa và làm sạch máy bay, Kids Plane Wash Garage giúp các bé học cách rửa và làm sạch những đồ vật trong nhà mình.

 

Các tính năng chính của ReversEstory:

 

- Game hành động bắn cung

- Sử dụng các thao tác vuốt và chạm

- Nhiều cấp độ, nhiều nhiệm vụ trò chơi

- Tiêu diệt nhiều kẻ thù

- Hệ thống khôi phục vật phẩm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ReversEstory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reversestory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ReversEstory Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archero 3/5 Game bắn cung diệt quái cho mobile
  • Night Archer 3/5 Game bắn cung tiêu diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm