download Archery Ace Cho Android

Archery Ace

 Cho Android

Download Archery Ace - Game bắn cung nhiều chế độ cạnh tranh

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Archery Ace là game bắn cung khá thú vị ở góc nhìn thứ nhất, nơi bạn được trải nghiệm các thử thách bắn cung ở nhiều địa điểm khác nhau, nhiều mục tiêu để bắn và đặc biệt là điều kiện thời tiết phức tạp. Archery Ace còn mang đến hiệu ứng âm thanh đồ họa tuyệt vời để tạo cho người chơi trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.


 

1. Giới thiệu về Archery Ace

Archery Ace có các chế độ thi đấu: chế độ PVE với các mục tiêu bắn vào chai, bóng bay và đĩa, trải nghiệm cảnh thiên nhiên phức tạp nhưng cũng vô cùng đẹp mắt bao gồm cảnh gió, mưa hoặc tuyết; chế độ PVP hoàn toàn để cạnh tranh với các đối thủ trên toàn thế giới, bắn từng mục tiêu và chỉ người giỏi nhất mới có thể giành chiến thắng. Nếu là người yêu thích bắn cung bạn hãy thể hiện tài năng của mình trước những người chơi khác.

archery ace

Download Archery Ace, Game bắn cung nhiều chế độ cạnh tranh trên Android

Archery Ace còn cung cấp chế độ thi đấu PVPush với thử thách giành điểm 10 trong thời gian giới hạn, tranh tài cùng các đối thủ khác. Game còn có các vòng quay may mắn và giải thưởng miễn phí mỗi ngày, khả năng nâng cấp để có được các thiết bị bắn cung tiên tiến. Archery Ace gồm các phạm vi bắn cung trong nhà hoặc ngoài trời, sân chơi, sân vận động cùng nhiều các điểm khác nhau cho bạn trải nghiệm bắn cung đặc biệt.

2. Các đặc điểm chính của Archery Ace:

- Game bắn cung nhiều chế độ.
- Cạnh tranh cùng các đối thủ khác.
- Điều kiện thời tiết đa dạng, phức tạp.
- Vòng quay may mắn và giải thưởng hấp dẫn.

3. Game liên quan

Archery Club cũng là game bắn cung với nhiều chế độ chơi để lựa chọn, các dụng cụ và trang thiết bị bắn cung đa dạng để hỗ trợ người chơi, game Archery Club còn mang đến nhiều địa điểm bắn cung khác nhau, cho phép mở khóa các thiết bị mới, cấp độ mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery Ace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery ace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery Ace Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm