download Archery King Master 3D cho Windows

Archery King Master 3D

 cho Windows

Download Archery King Master 3D - Game mô phỏng bắn cung cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/03/2021

Archery King Master 3D thuộc thể loại game bắn cung khá hấp dẫn dành cho máy tính. Hãy thử kiểm tra kỹ năng bắn cung của bạn với Archery King Master 3D, một trong những trò chơi mô phỏng bộ môn bắn cung chân thực nhất hiện nay.


Nếu bạn là người đam mê môn thể thao bắn cung thì Archery King Master 3D sẽ là tựa game mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Khám phá trò chơi với nhiều chế độ khác nhau, với kích thước cài đặt nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí. Game phù hợp với mọi lứa tuổi bởi đơn giản bạn chỉ cần ngắm và bắn. Hơn thế nữa bạn còn có thể tranh tài với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Đồ họa 3D chân thực sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang được tận hưởng bộ môn này, đứng trước tâm ngắm và kéo dây cung để hướng mũi tên về phía đích.

archery king master 3d

Download Archery King Master 3D - Game mô phỏng bắn cung cho PC

Ngay khi mới ra mắt, Archery King Master 3D đã thu hút được sự chú ý của người chơi. Thông qua những thử thách bắn cung ở cự ly khác nhau, người chơi có thể kiểm tra kỹ năng ngắm bắn của chính mình, rèn luyện sự tập trung và nhiều hơn thế. Game bắn cung diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau và ở mỗi nơi, người chơi sẽ có những trải nghiệm thi đấu hoàn toàn khác biệt.

Tomb of the Mask là game phiêu lưu bất tận gây nghiện, dường như được tạo nên từ người có niềm yêu thích phong cách retro tuyệt đối. Tomb of the Mask mang lại cho người chơi cảm giác như đang trải nghiệm game Pac-Man huyền thoại nhưng ở một cấp độ hoàn toàn khác.

archery king master 3d 2

Tải Archery King Master 3D - Game mô phỏng bắn cung cho máy tính

Archery King Master 3D được thiết kế với đồ họa và điều khiển trực quan giúp tạo cho người chơi một cảm giác chân thực nhất. Bạn sẽ được tham gia ở chế độ giải đấu với nhiều level từ dễ đến khó, thi bắn cung tại nhiều địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, âm thanh cũng góp phần làm nên thành công của trò chơi. Âm thanh hay, đặc biệt có hiệu ứng rung trên màn hình cảm ứng. Trò chơi là món quà dành cho fan của game bắn cung, thể hiện phong độ thật tốt trước các đối thủ. Người chơi được cung cấp nhiều công cụ và có thể chế tạo, tùy biến theo ý thích. Mỗi bàn chơi là một thử thách mới để bạn chứng minh khả năng của mình.

Bạn là người yêu thích khám phá và muốn trải nghiệm những cảm giác đi du lịch đặc biệt thì tựa game Toca Life Vacation sẽ giúp mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Hãy biến mỗi ngày trở thành một kỳ nghỉ thú vị với Toca Life Vacation, game mô phỏng tuyệt vời dành cho trẻ nằm trong bộ Toca Life của nhà phát hành Toca Boca AB


Liên kết tải về - [26,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery King Master 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery king master 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery King Master 3D cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archer Champion 3/5 Game mô phỏng bắn cung cho điện thoại Android
  • Archery King 3/5 Game mô phỏng bắn cung trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm