download Archery Art cho Android

Archery Art

 cho Android

Download Archery Art - Game luyện tập làm cao thủ bắn cung

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2022

Archery Art là game mô phỏng bắn cung dành cho di động với cơ chế điều khiển và tương tác giống với ngoài đời thực. Hãy cùng tham gia với Archery Art và phấn đấu trở thành người có thành tích tốt nhất. Ghim những mũi tên vào đích chính xác để có những niềm vui tạo động lực làm việc trong cuộc sống.


Trong Archery Art cho Android, người chơi phải biết phối hợp nhiều yếu tố khác nhau để tùy chỉnh cung và mũi tên sao cho bắn trúng đích một cách hoàn hảo. Mục tiêu cuối cùng là bạn trở thành một game thủ giỏi nhất trên thế giới, chinh phục bảng xếp hạng và giành được các phần thưởng danh giá.

archery art

Download Archery Art - Game bắn cung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để đạt được điểm số cao trong Archery Art, ngoài sự may mắt thì việc phối hợp nhuần nhuyễn giữa tài ngắm bắn, lực tay cũng vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, người chơi có thể nâng cấp mũi tên để trở nên chuẩn xác hơn. Trong game, bạn sẽ luôn phải đối mặt với những thách thức mới, thi tài để tăng cấp độ và mở khóa những điều thú vị.

Demong Hunter là một tựa game phiêu lưu hành động khá hấp dẫn rất đáng để bạn trải nghiệm, trong Demong Hunter bạn sẽ vào vai một thợ săn quỷ, vượt qua nhiều của ải để đánh bại lũ quỷ độc ác, mang lại cuộc sống bình yên.

archery art 2

Tải Archery Art - Game luyện tập làm cao thủ bắn cung

Archery Art là trò chơi đòi hỏi người chơi phải biết khéo léo các yếu tố khác nhau như khả năng ngắm bắn, lự kéo, cung tên để tùy chỉnh cung và mũi tên của bạn. Game sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game độc đáo với hàng trăm cách thể hiện khác nhau tùy từng game thủ. Tham gia Archery Art, bạn sẽ nhận được nhiều điều thú vị hơn, không chỉ là những trận đấu tranh tài vơi bạn bè. Ở chế độ chơi đơn, hãy đặt mình vào thử thách và xem bạn có thể đi xa đến đâu.

Trials Frontier là tựa game biểu diễn xe máy nhào lộn đầy thú vị trên di động, hãy thử sức mình trong vai một tay lái cừ khôi với Trials Frontier để chinh phục những cung đường đầy nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy bắn chim"
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong số khá nhiều game tập gõ 10 ngón hay nhất hiện nay, game đánh máy bắn chim là một trong những tựa game gõ 10 ngón giúp cải thiện tốc độ và khả năng làm quen bàn phím tốt nhất cho những người muốn chơi game tập gõ 10 ngón chuyên nghiệp.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Hướng dẫn tìm kiếm bạn bè trong Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những tựa game giải trí có phong cách bắn phá nhà như Coin Master thì việc tìm kiếm hay thêm bạn bè là điều hết sức cần thiết, chúng cung cấp cho bạn không chỉ spins miễn phí mà còn tiền vàng, trao đổi thẻ hoàn thành bộ sưu tập ... rất nhiều lợi ích.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Bật, tắt tiếng trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiếng game bắn súng như Phục Kích đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Bạn nên bật, tắt tiếng trong game Phục Kích tùy vào từng trường hợp để không gây ảnh hưởng đến người khác.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery Art cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archery Battle 3/5 Game bắn cung 3D hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Arrow.io 3/5 Game bắn cung trực tuyến trên di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm