download Archero Cho iPhone

Archero

 Cho iPhone

Download Archero - Game bắn cung diệt quái cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/06/2021

Archero là tựa game hành động bắn cung đưa người chơi đến những màn chiến đấu kịch tính và hấp dẫn, trong Archero, bạn sẽ điều khiển nhân vật tiêu diệt quái với cung tên trên tay có thể mở khóa và nâng cấp thành siêu vũ khí lợi hại.


Download Archero, người chơi bước sẽ được bước vào thế giới chứa đầy quỷ dữ và bạn là lực lượng duy nhất có khả năng chống lại và đánh bại chúng. Trong game, bạn sử dụng joystick ảo để di chuyển và nhân vật sẽ tự động tấn công. Sự sống còn của bạn phụ thuộc vào sự phản ứng và hành động nhanh. Game đòi hỏi ở người chơi sự nhanh nhạy để lé tránh các cú tấn công từ phía kẻ thù.

archero

Tải Archero cho Android - Game hành động bắn cung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để bảo vệ mạng sống cho mình, người chơi Archero có thể sử dụng các chướng ngại vật hay bức tường trên bản đồ làm lá chắn. Và khi tiến sâu vào game, bạn sẽ có thêm nhiều khả năng mới, từ phòng thủ, tấn công đến những khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến nhân vật như tăng HP, tốc độ di chuyển hay tốc độ tấn công. Cùng với đó, bạn sẽ gặp phải lực lượng kẻ thù đông đảo và hùng mạnh hơn.

Synthetik Arena là phiên bản đấu trường rực lửa của game bắn robot công nghệ cao Synthetik, người chơi Synthetik Arena sẽ được đối đầu với rất nhiều thách thức đến từ Machine God Zir trên đấu trường.

archero 2

Download Archero cho iPhone - Game bắn cung diệt quái cho mobile

Trang bị cũng là yếu tố mà người chơi Archero cần phải quan tâm bởi nó sẽ giúp bạn tiến sâu hơn vào các màn chơi phía sau. Bạn có thể tìm thấy trang bị trong các rương kho báu và đội khi rơi ra từ kẻ thù. Trang bị bao gồm vũ khí, áo giáp, nhẫn, trợ thủ và nhiều hơn nữa. Có rất nhiều loại trang bị để bạn lựa chọn và mỗi item đều sở hữu một khả năng đặc biệt, giúp đánh bại quái vật có sực mạnh tăng dần trong game.

Bạn tham khảo thêm Hills of Glory 3D, tựa game bảo vệ chiến thành cũng rất hấp dẫn cho mobile, trong Hills of Glory 3D nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ được boongke của mình, chống lại lực lượng quân xâm lược.


Liên kết tải về - [184,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archero Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm