download Fruit Shoot Cho Android

Fruit Shoot

 Cho Android

Download Fruit Shoot - Game bắn cung hoa quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2019

Fruit Shoot game arcade rất ngon ngọt với phong cảnh tuyệt đẹp và rất nhiều loại hoa quả ngon mắt, mục tiêu của bạn vẫn là bắn các loại quả này nhưng kết hợp với nhiệm vụ bắn cung thú vị. Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại mũi tên để bắn, tham gia các giải đấu với mức độ khó khăn khác nhau, cạnh tranh trên bảng xếp hạng với bạn bè hãy những người chơi khác trên thế giới.



Fruit Shoot có cách chơi đơn giản: sử dụng mũi tên của bạn để bắn vào các loại hoa quả đang treo lơ lửng trên màn hình, với mỗi lần bắn chính xác bạn sẽ nhận được một điểm số nhất định. Tổng cộng có 20 mũi tên, nhiều loại trái cây bắn để lấy điểm cao hơn, phá combo sẽ nhận được thêm điểm. Mặc dù là chủ đề bắn hoa quả nhưng game đòi hỏi kỹ năng bắn cung là chủ yếu, vì thế bạn phải có sự tập trung, khéo léo và chính xác.

fruit shoot

Download Fruit Shoot, Game bắn cung hoa quả

Fruit Shoot không giới hạn thời gian chơi của bạn, 3 giải đấu bắn cung với các mức độ dễ, trung bình và khó để tham gia, có cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng với những người khác. Nếu yêu thích các loại hoa quả và đặc biệt là bộ môn bắn cung, hãy download game, chứng tỏ khả năng của mình và trở thành cung thủ hoa quả hàng đầu.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm game Chém hoa quả trên di động với nhiệm vụ chém đứt các loại hoa quả, càng Chém hoa quả với số lượng nhiều, đặc biệt là những combo đặc biệt, bạn càng nhận được nhiều điểm.

Các tính năng chính của Fruit Shoot:

- Game bắn cung vào hoa quả

- Phong cảnh đẹp, hiệu ứng hoạt hình sinh động

- 20 mũi tên được cung cấp

- Không giới hạn thời gian chơi

- 3 giải đấu bắn cung khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Shoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit shoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Shoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm