download Armor Maker Cho Android

Armor Maker

 Cho Android

Download Armor Maker - Ứng dụng thiết kế áo giáp

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2022

Bạn đam mê và yêu thích việc tạo ra những bộ áo giáp cho nhân vật trong các bộ phim hay các tựa game, hãy đến với thế giới tưởng tượng và nhanh chóng thiết kế các bộ áo giáp cho nhân vật với Armor Maker: Avatar maker.


1. Giới thiệu Armor Maker

Armor maker: Avatar maker cho phép người dùng hóa thân thành một thợ rèn tài ba. Qua đó, họ có quyền sáng tạo thỏa thích để thiết kế và chế tạo các bộ áo giáp độc nhất vô nhị. Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa, thiết kế mọi yếu tố của bộ giáp, từ màu sắc, kích thước, cho tới các họa tiết của từng bộ phận nhỏ.

download armor maker

Download Armor Maker, ứng dụng tự thiết kê áo giáp siêu ngầu

Sau khi biến người dùng trở thành một thợ rèn toàn năng, Armor maker: Avatar maker cho phép họ tìm tòi, khám phá tất cả các yếu tố cấu thành nên một bộ giáp hoàn chỉnh. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để hiện thực hóa bộ giáp trong tưởng tượng của bản thân, hoặc thỏa sức sáng tạo khi kết hợp các bộ phận khác nhau với những màu sắc khác nhau, tạo nên một bộ giáp bắt mắt.

tai armor maker

Tải Armor Maker, tự tạo trang phục áo giáp

Cụ thể hơn, Armor Maker: Avatar maker cho phép người dùng chỉnh sửa các chi tiết của bộ giáp như phần giáp ngực, giáp vai, giáp chân, giáp tay cùng với nhiều chi tiết nhỏ khác như mũ, giáp hông và thậm chí cả các loại vũ khí như khiên, kiếm, giáo, v.v. Thêm nữa, người dùng phần mềm có thể tùy ý tăng giảm kích thước của từng bộ phận riêng biệt. Điều này khiến cho các bộ giáp có kích thước từ nhỏ đến lớn hoặc hài hước hơn là có tỉ lệ không cân đối một chút nào.

Một chi tiết nữa mà Armor Maker: Avatar maker cho phép tùy chỉnh là màu sắc của bộ giáp. Lựa chọn một tông màu duy nhất hay thậm chí kết hợp tất cả mọi màu mà người chơi có thể nghĩ đến đều khả thi, khiến cho sự đa dạng của tựa game càng trở nên rõ ràng hơn. Hiếm khi nào người chơi lại có thể bắt gặp một người có bộ giáp giống hệt bản thân mình.

Cuối cùng, Armor Maker: Avatar maker cho phép lưu bộ giáp dưới dạng file PNG để người dùng có thể đặt làm ảnh nền điện thoại. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh bộ giáp của mình lên mạng xã hội để lưu trữ cũng như khoe chiến tích, tìm kiếm những đồng đội cùng chí hướng.

2. Tính năng nổi bật Armor Maker

- Tự do chọn lựa thiết kế cho bộ giáp.
- Thiết kế từng bộ phận của bộ giáp.
- Tùy chỉnh màu sắc, kích thước của từng bộ phận riêng lẻ.
- Lưu hình ảnh dưới dạng PNG và chia sẻ với mọi người.
- Sử dụng áo giáp đã tạo ra để trang trí cho nhân vật.
- Thao tác thiết kế áo giáp đơn giản.
 


Liên kết tải về - [58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armor Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armor maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armor Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm