download Torchlight III Cho PC

Torchlight III

 Cho PC

Download Torchlight III - Siêu phẩm game nhập vai đánh quái

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Torchlight III là game nhập vai kết hợp hành động trên nền tảng PC tái hiện cuộc chiến chống lại Netherim và các đồng minh đồng thời tìm hiểu bí mật về những vùng đất hoang dã. Torchlight III có phong cách chiến đấu liên minh tổ đội cùng với các hoạt động thu thập tài nguyên và chế tạo vũ khí nhằm phục vụ cho sứ mệnh chinh phục bóng tối cao cả.


1. Giới thiệu về Torchlight III

Torchlight III đặt người chơi trong bối cảnh vùng đất Novastraia một lần nữa bị đe dọa xâm lược và bạn phải bảo vệ nó khỏi những thế lực tàn bạo. Có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện: xây dựng và nâng cấp pháo đài, trang thiết bị, trang trại pet, thu thập các trang bị phục vụ chiến đấu như áo giáp, vũ khí, thuốc nhuộm, công thức nấu ăn, vật nuôi mới... Game còn mang đến nhiều loại thú cưng với hình dáng và màu sắc riêng để đồng hành với bạn trên bước đường tìm kiếm vinh quang.

torchlight iii

Download Torchlight III, Siêu phẩm game nhập vai đánh quái

Torchlight III cung cấp 4 class nhân vật anh hùng để bạn nhập vai và điều khiển, bạn có thể tùy chỉnh trang phục cho hero và trang bị thêm vũ khí nhằm tạo sức mạnh, tăng kỹ năng chiến đấu cho anh hùng. So với Torchlight phiên bản đầu tiên và Torchlight II thì phiên bản thứ 3 này đã bổ sung thêm các kỹ năng mới, tùy chỉnh nhân vật sâu hơn bao gồm phần đầu mới cho Sharpshooter và tùy chọn màu tóc., cho phép xem giá trị điểm kinh nghiệm trên HUD...

2. Các đặc điểm chính của Torchlight III:

- Game nhập vai anh hùng diệt quái.
- Xây dựng và nâng cấp pháo đài.
- Thu thập trang bị, vũ khí, nâng cấp sức mạnh.
- Thú cưng đồng hành với bạn.
- Tùy chỉnh nhân vật theo cách riêng của bạn.
 

3. Game liên quan

Secret World Legends cũng là game nhập vai đánh quái, bạn sẽ trải nghiệm một cuộc chiến chống lại các thế lực siêu nhân trong thần thoại và tuyền thuyết với những vũ khí và khả năng siêu phàm, bên cạnh đó Secret World Legends cho phép chơi game solo hoặc lập team với bạn bè để cùng hợp sức chống lại kẻ thù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torchlight III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torchlight iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torchlight III Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RO Click H5 3/5 Game nhập vai anh hùng diệt quái
  • RaiderZ M 3/5 Game nhập vai săn quái độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm