download Assassins Creed Valhalla Cho PC

Assassins Creed Valhalla

 Cho PC

Download Assassins Creed Valhalla - Game nhập vai hành động máu lửa

Thu Hà  cập nhật: 01/07/2021

Assassins Creed Valhalla là game nhập vai kết hợp hành động với những trận chiến máu lửa và kịch tính, so với những phiên bản trước đó của series Assassin's Creed thì bản Valhallamang đến nội dung hoàn toàn khác biệt với những màn chơi bạo lực có nhiều nhân vật tham gia. Assassins Creed Valhalla cũng bổ sung hệ thống vũ khí mạnh mẽ hơn, cùng với các trang bị hỗ trợ cho người chơi.


1. Giới thiệu về Assassins Creed Valhalla

Assassins Creed Valhalla là bom tấn nhập vai hành động lấy bối ảnh tại nước Anh thế kỷ thứ 9 trong quá khứ, trong đó người chơi sẽ nhập vai một chiến binh Viking gốc Na Uy, có nhiệm vụ dẫn quân đổ bộ lên lãnh thổ của Vương quốc Anh, đối mặt và chiến đấu với lực lượng địa phương của người Anglo-Saxon. Sau các phiên bản của seri Assassin Creed như Assassin's Creed Unity hay Assassin's Creed Syndicate thì bản Valhalla có lối chơi khác biệt, từ phong cách lén lút sang phong cách chiến đấu máu lửa hơn, bên cạnh đó game còn có những yếu tố của thể loại chiến thuật khi cho phép người chơi xây dựng và phát triển thành trì, bang hội, lãnh thổ.

tai assassins creed valhalla

Download Assassins Creed Valhalla, Game nhập vai hành động máu lửa

Assassins Creed Valhalla bổ sung vũ khí mới, người chơi sẽ được sử dụng các loại kiếm, kiếm ngắn, búa hay cả rìu, thậm chí là chiếc khiên 2 mặt, được xem là những vũ khí thô sơ dễ dàng kiểm soát nhưng cũng có sức mạnh sát thương cực kỳ lớn. Game cũng có hệ thống sức mạnh mới, 3 hình thức tấn công được chia ra thành các phần khác nhau đại diện bởi các loại vật Gấu, Sói và Quạ, mỗi loài sẽ có một loại vũ khí đặc trưng gồm vũ khí tấn công nhanh (cung, giáo, búa 1 tay,...) hay vũ khí sử dụng hai tay, gây sát thương lớn.

2. Các đặc điểm chính của Assassins Creed Valhalla:

- Game nhập vai hành động phong cách máu lửa.
- Các loại vũ khí một tay dễ dàng sử dụng.
- Hệ thống sức mạnh mới, nhiều hình thức tấn công.
- Các yếu tố chiến thuật gồm xây dựng và phát triển thành trì, bang hội, lãnh thổ.

Để chơi game mượt, khôn giật lag thì cấu hình máy tính cũng rất quan trọng, để biết được cấu hình tối thiểu hoặc đề nghị đối với thiết bị như thế  nào, các bạn truy cập vào bài viết dưới đây.

3. Game liên quan

World of Warcraft cũng là một game nhập vai với hệ thống nhân vật phong phú, các nhiệm vụ đa dạng như thám hiểm các vùng đất, xây dựng các căn cứ chiến đấu và phát triển lực lượng quân đội, người chơi World of Warcraft được chia thành 2 phe chính và đối nghịch nhau, bao gồm Alliance và Horde. Mỗi phe có căn cứ, vùng đất riêng cần được bảo vệ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassins Creed Valhalla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassins creed valhalla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassins Creed Valhalla Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Eternal Radiance 3/5 Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm