download Berrybenka Cho Android

Berrybenka

 Cho Android

Download Berrybenka - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/04/2019

Berrybenka là ứng dụng mua sắm các mặt hàng thời trang trực tuyến với đơn vị chủ quản tại Indonesia, cung cấp quần áo nữa và thời trang trẻ em, các mặt hàng với chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ linh hoạt để mặc cho những ngày bình thường, đi làm, đi chơi hay dự tiệc thì Berrybenka là lựa chọn tuyệt vời.



Berrybenka mang đến bộ sưu tập bao gồm váy, bộ áo liền quần và playsuits, áo, quần, váy, quần áo thể thao, giày, giày cao gót, giày, dép, túi xách, đồ lót và các phụ kiện. Berrybenka cập nhật liên tục các mặt hàng hằng ngày với các chương trình khuyến mại hấp dẫn, để người dùng có thể mua được các mặt hàng với giá tốt nhất.

berrybenka

Download Berrybenka, Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến

Berrybenka có chế độ giao nhận hàng nhanh chóng an toàn, có thể đổi trả sản phẩm tối đa 14 ngày sau khi nhận được hàng. Hình thức thanh toán được hỗ trợ khá linh hoạt, bạn có thể thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ, hoặc thanh toán khi nhận hàng, bằng cách download Berrybenka bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị.

Banggood cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến hiện đang được sử dụng bởi hơn 20 triệu người, với các mặt hàng phong phú, Banggood có các tính năng mua nhóm, tìm kiếm hàng, đề xuất các sản phảm yêu thích.

Các tính năng chính của Berrybenka:

- Ứng dụng mua sắm thời trang nữ và trẻ em

- Nhiều chương trình khuyến mãi

- Có thể đổi trả sản phẩm

- Nhiều hình thức thanh toán


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Cách đặt hàng trên Shopee, mua hàng qua shopee
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Shopee là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, cách thức đặt hàng trên Shopee vô cùng đơn giản. Ngoài ra Shopee còn kết nối các shop bán với người mua một cách dễ dàng nhất,giúp người mua hàng qua Shopee có thể nhận được những món hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Cách đặt và hủy đơn hàng trên Tiki
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Không chỉ cho phép bạn đặt hàng trên Tiki mà bạn có thể hủy đơn hàng Tiki sau khi đặt. Tất cả các thủ thuật này đều rất đơn giản, bạn chỉ bỏ ra vài phút thực hiện các thao tác là có thể đặt hàng, hủy đơn. Hãy cùng tham khảo cách đặt và hủy đơn hàng trên Tiki để mua sắm trên Tiki đạt hiệu quả, có trải nghiệm thú vị.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Những Skin tuyệt nhất mùa Halloween 2020 trong game Fortnite
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Halloween là thời điểm yêu thích của nhiều người trong năm, đặc biệt là với những game thủ chơi Fortnite, mỗi mùa Halloween, các cửa hàng Fortnite sẽ bày bàn rất nhiều trang phục kỳ dị và những Skin ma quái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Berrybenka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat berrybenka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Berrybenka Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IVYmoda 3/5 Ứng dụng mua sắm thời trang công sở qua di động
  • ROMWE 3/5 Ứng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • YesStyleMua sắm thời trang hàng đầu châu Á
  • ZALORAMua sắm thời trang online nhiều ưu đãi
  • La RedouteMua sắm thời trang thu đông
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Shoppers Stop Fashion ShoppingỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • LimeRoadMua sắm thời trang qua di động
  • MyntraỨng dụng mua sắm quần áo, phụ kiện
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm