download Assetto Corsa Competizione GT4 Pack Cho PC

Assetto Corsa Competizione GT4 Pack

 Cho PC

Download Assetto Corsa Competizione GT4 Pack - Game đua xe ô tô cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2020

Assetto Corsa Competizione GT4 Pack là phần tiếp theo của loạt game đua xe nổi tiếng Assetto Corsa với nhiều bổ sung về loại xe và đồ họa. Tham gia Assetto Corsa Competizione GT4 Pack, bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua xe hoành tráng và chân thực nhất trên máy tính của mình.


Giới thiệu Assetto Corsa Competizione GT4 Pack:

Assetto Corsa Competizione GT4 Pack mang đến cho người chơi 11 chiếc xe mới được tái tạo với độ chính xác tối đa từ dòng GT4 Châu Âu chính thức của Tập đoàn SRO Motosports. GT4 là một hạng mục đua tuyệt vời, mặc dù phần lớn thời gian dành riêng cho các tay đua nghiệp dư, nhưng nó thường đóng vai trò là điểm khởi đầu cho sự nghiệp của một tay đua trong môi trường đua GT. Những chiếc xe này vô cùng thú vị khi lái do sự cân bằng về hiệu suất trên bảng. Kỹ năng lái xe là chìa khóa thành công và đây là điều mà bất kỳ fan đua xe nào cũng yêu thích ở hạng mục GT4.

assetto corsa competizione gt4 pack

Download Assetto Corsa Competizione GT4 Pack - Game đua xe ô tô cho máy tíng

Ngoài ra, bản cập nhật Assetto Corsa Competizione GT4 Pack cho phép người chơi chỉ định xe của mình vào các vị trí danh mục nhất định. Vì vậy, sẽ có thể có một chiếc xe ưu tiên cho các cuộc đua chỉ dành cho GT3, một chiếc dành cho đua dạng hỗn hợp, một chiếc dành cho đua GT4, một chiếc dành cho đua cup và một chiếc dành cho SuperTrofeo. Điều này cho phép mọi người lựa chọn xe đua và xe đua yêu thích của mình trước khi tham gia vào cuộc đua.

Các tính năng chính của Assetto Corsa Competizione GT4 Pack:

- Bô sung 11 loại xe đua mới.

- Cho phép người chơi sắp xếp xe theo danh mục.

- Bổ sung chế độ Championship.

- Hỗ trợ nhiều người chơi.

Game liên quan:

Nhắc tới game đua xe hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến loạt game Need For Speed mà nổi bật nhất là phiên bản Need For Speed 2 SE dành cho PC, Need For Speed 2 SE là phiên bản cực hay của dòng game này khi sở hữu những địa hình cực đỉnh với những khúc cua hoàn toàn khác biệt.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assetto Corsa Competizione GT4 Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assetto corsa competizione gt4 pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assetto Corsa Competizione GT4 Pack Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drift Life 3/5 Game đua xe thể thao cho điện thoại Android
  • Reckless Racing 3/5 Game đua xe thể thao hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm