download Assetto Corsa Competizione Cho PC

Assetto Corsa Competizione

 Cho PC

Download Assetto Corsa Competizione - Game đua ô tô hấp dẫn cho PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/10/2020

Assetto Corsa Competizione là tựa game đua xe được thiết kế với đồ họa công nghệ cao mang đến cho người chơi trải nghiệm bầu không khí thực sự của giải vô địch GT3, cạnh tranh với các tay đua chính thức, đôi đua, xe đua và đường đua được tái hiện với độ chính xác rất cao.


Giới thiệu Assetto Corsa Competizione:

Assetto Corsa Competizione được thiết kế để tái tạo trung thực hiệu suất và trải nghiệm lái của những chiếc xe Blancpain GT Series thực tế thông qua một mô hình toán học tinh vi tái tạo chính xác độ bám của lốp, tác động khí động học, các thông số động cơ, hệ thống treo và hệ thống điện tử xác định sự cân bằng của xe, cũng như ảnh hưởng của hư hỏng động cơ đến khả năng lái của ô tô.

assetto corsa competizione

Download Assetto Corsa Competizione - Game đua ô tô hấp dẫn cho PC

Với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Assetto Corsa Competizione mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực và thể hiện chính xác các tình huống, vật liệu xe hơi và điều kiện thời tiết. Nhờ lấy mẫu âm thanh đa kênh của những chiếc xe GT thực, trò chơi truyền tải âm thanh xung quanh hấp dẫn và đắm chìm cùng các hiệu ứng môi trường chân thực. Đặc biệt, ngay cả những chi tiết phụ cũng được tái hiện một cách chân thực để bạn cảm nhận được cảm giác hồi hộp như đang ở trong buồng lái của một chiếc xe đua thực thụ.

Các tính năng chính của Assetto Corsa Competizione:

- Mô phỏng thực tế.

- Tập trung vào chi tiết.

- Đường đua chính xác.

- Chế độ nhiều người chơi cải tiến.

- Chế độ chơi đơn.

Game liên quan:

Cũng là game đua xe nhưng MotoGP 19 lại mang đến cho bạn những trải nghiệm tốc độ trên những chiếc xe moto phân khối lớn, đồ họa đẹp và lối chơi chân thực hết mức có thể MotoGP 19 mang bạn vào một đường đua như những tay đua ngoài đời.


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assetto Corsa Competizione được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assetto corsa competizione là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assetto Corsa Competizione Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm