download Extreme Car Driving Cho Android

Extreme Car Driving

 Cho Android

Download Extreme Car Driving - Game mô phỏng đua xe mạo hiểm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Extreme Car Driving là game đua xe thú vị nơi bạn có thể cảm nhận sự hồi hộp với cuộc đua tốc độ cực nhanh trên đường đua. Đặc biệt, game Extreme Car Driving tái hiện những đường đua mạo hiểm nơi chiếc xe của bạn luôn nằm chênh vênh ở một ví trí cao ngất ngưỡng và có thể bật tung ra khỏi đường đua bất cứ lúc nào.


1. Giới thiệu về Extreme Car Driving

Extreme Car Driving là tựa game đua xe độc đáo và thú vị, nơi bạn có thể trải nghiệm tất cả những pha lái xe điên rồ nhất của một tay đua xe hơi mạo hiểm. Rất nhiều thử thách khó khăn đang chờ đợi bạn, những con đường chênh vênh giữa 2 bờ vực thẳm, những chướng ngại vật tưởng chừng không thể vượt qua. Bạn sẽ phải thể hiện tất cả các kỹ năng lái xe, đỗ xe, nhảy cao và đối mặt với những tình huống thót tim.

extreme car driving

Download Extreme Car Driving, Game mô phỏng đua xe mạo hiểm

Extreme Car Driving có cơ chế điều khiển mượt mà dựa trên động cơ vật lý thực tế, cho phép nâng cấp siêu xe để tăng sức mạnh trên đường đua. Hãy cẩn thận trong khi lái xe trên đường đua, nếu sơ ý bạn có thể ngã bất cứ lúc nào, Hãy sẵn sàng để lái những chiếc xe thể thao đáng kinh ngạc trên những đường đua điên rồ trong Extreme Car Driving.

2. Các tính năng chính của Extreme Car Driving:

- Game đua xe mạo hiểm.
- Nhiều tình huống mạo hiểm.
- Nhiều cấp độ và thử thách.
- Nâng cấp siêu xe để tăng sức mạnh.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích nghề lái xe tải thì Euro Truck Simulator là tựa game bạn không nên bỏ qua vì đó là cơ hội lái xe qua những vùng đất đẹp tuyệt vời qua hơn 60 thành phố đẹp tại Châu Âu, nhiệm vụ của bạn trong Euro Truck Simulator là lái xe tải và vận chuyển hàng hóa, tạo dựng một nền kinh tế vận tải của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Car Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme car driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Car Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm