download Asphalt Xtreme Cho Windows 10

Asphalt Xtreme

 Cho Windows 10

Download Asphalt Xtreme - Game đua xe ô tô địa hình mạo hiểm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2021

Word Crack là game đua xe địa hình phong cách hành động mạo hiểm được Gameloft phát triển và bổ sung thêm vào bộ Series dòng game Asphalt nổi tiếng đã được rất nhiều game thủ đua xe yêu mến. Asphalt Xtreme mang đến hệ thống xe đua đa dạng về mẫu mã bản đồ đa dạng, địa hình phức tạp cùng với hình ảnh hiệu ứng đẹp mắt chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho người chơi.


1. Giới thiệu về Asphalt Xtreme

Asphalt Xtreme được đánh giá là siêu phẩm của dòng game đua xe Asphalt được thiết kế cho những game thủ đam mê tốc độ và mạo hiểm, chế độ đua cạnh tranh trực tuyến trên những địa hình cùng với những màn đụng độ ngoạn mục. Asphalt Xtreme cung cấp những mẫu siêu xe thuộc dòng xe Monster, địa hình, xe thể thao đa dụng, xe cơ bắp... kết hợp với hệ thống bản đồ mới lạ, tái hiện những con đường đua tuyệt đẹp từ thành phố xa hoa, mà chính là các sa mạc, khu công nghiệp bỏ phế địa hình hiểm trở...

asphalt xtreme

Download Asphalt Xtreme trên Android, iPhone, Game đua xe ô tô địa hình mạo hiểm

Asphalt Xtreme mang đến những màn chơi với độ khó được tăng dần, bạn phải hoàn thành từng vòng với thứ hạng tốt nhất để có thật nhiều tiền mua xe hoặc nâng cấp quái xế của bạn để tăng cường sức mạnh trên đường đua. Đồ họa của game mang đặc trưng của nhà phát triển Gameloft, những hình ảnh chân thực tái hiện những tình huống va chạm, cảnh xe bay và tiếp đất ngoạn mục, xe lội suối... kết hợp hiệu ứng âm thanh sống động. Tất cả hòa hợp tạo nên sức hấp dẫn của game, Asphalt Xtreme thực sự rất đáng để chơi.

2. Các đặc điểm chính của Asphalt Xtreme:

- Game đua xe ô tô địa hình mạo hiểm.

- Nhiều mẫu siêu xe thuộc dòng xe Monster, địa hình, xe thể thao.

- Hệ thống bản đồ mới lạ, tái hiện khung cảnh đua đẹp mắt.

- Kiếm tiền để mua xe hoặc nâng cấp xe.

- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động.

3. Game liên quan

Asphalt 8 cũng là phiên bản đua xe thuộc dòng Asphalt trải nghiệm những pha drift cực đỉnh trên những thương hiệu xe đua hàng đầu trên thế giới, nơi bạn sẽ được cạnh tranh cùng những tay đua nôi tiếng thế giới, bên cạnh đó Asphalt 8 còn tái hiện những đường đua gồ ghề, hiểm hóc với vô số đoạn gấp khúc, thử tài xử lý tốc độ cao của game thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt Xtreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt xtreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt Xtreme Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dirt 5 3/5 Game đua xe địa hình mạo hiểm
  • Ramp Car Jumping 3/5 Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm