download Drift Life Cho Android

Drift Life

 Cho Android

Download Drift Life - Game đua xe thể thao cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2020

Drift Life là game đua xe 3D, tập trung nhiều về yếu tố drift, ngập tràn sự vui vẻ tinh thần cạnh tranh lành mạnh. Drift Life mang đến nhiều xe và phụ kiện để lựa chọn, hãy tạo cho mình những pha drift đẳng cấp nhất.


Giới thiệu Drift Life:

Tham gia Drift Life, người chơi sẽ được cảm nhận rõ cơ chế vật lý chân thực được mô phỏng trong những màn đua ô tô thế hệ mới, với rất nhiều cải tiến và phát triển về gameplay. Tận hưởng phong cách chơi hiện đại và hệ thống nâng cấp kỹ thuật độc đáo trong trò chơi này. Rất nhiều đương đua khác nhau đã sẵn sàng cho các tya đua thực hiện các màn drift siêu đẳng, đốt lốp khét lẹt xuống mặt đường và lỗ lực giành giải vàng trong các cuộc đua tốc độ.

drift life

Download Drift Life - Game đua xe thể thao cho điện thoại Android

Với một loạt xe đua đã sẵn sàng cho bạn cầm lái và rất nhiều đường đua để cạnh tranh, bạn chắc chắn sẽ phải bỏ ra nhiều giờ để chinh phục hết. Nếu là người đam mê đua xe drift thì Drift Life là game dành cho bạn. Hãy tự tin thể hiện kỹ năng mài lốp trên mặt đường và tạo ra những màn đua bốc lửa.

Các tính năng chính của Drift Life:

- Nhiều loại xe đua khác nhau.

- Thu thập phần thưởng để nâng cấp xe.

- Cơ chế điều khiển vật lý chân thực.

- Vô số màn đua đầy thử thách.

Game liên quan:

CarX Drift Racing cũng là tựa game đua xe tập trung nhiều về yếu tố drift, CarX Drift Racing sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao khi được điều khiển hệ thống siêu xe thể thao chất lượng.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm