download Asteroids 3D live wallpaper Cho Android

Asteroids 3D live wallpaper

 Cho Android

Download Asteroids 3D live wallpaper - Hình nền động không gian vũ trụ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2019

Bộ hình nền động Asteroids 3D live wallpaper thu nhỏ không gian vũ trụ vào thiết bị di động của bạn, cho phép bạn khám phá vô số tiểu hành tinh, chòm sao và nhiều thiên thể khác với chất lượng tuyệt đẹp. Những hình nền trong Asteroids 3D live wallpaper sẽ cho phép bạn ngắm nhìn vũ trụ theo nhiều góc cạnh khác nhau.


1. Giới thiệu về Asteroids 3D live wallpaper

Hình nền động có lẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể sử dụng để làm đẹp cho màn hình điện thoại của mình. Dù dùng cho PC, máy tính bảng hay smartphone, thì hình nền động đều mang đến sức sống cho thiết bị với hình ảnh chuyển động độc đáo. Khi không còn hứng thú với hình nền tĩnh truyền thống, thì một trong những lựa chọn thay thế tuyệt vời nhất là hình nền động.

asteroids 3d live wallpaper

Download Asteroids 3D live wallpaper - Bộ hình nền vũ trụ miễn phí

Vũ trụ sở hữu một vẻ đẹp huyền bí và ẩn chứa nhiều bí mật mà con người khó có thể khám phá hết được. Nếu những bí ẩn của không gian vũ trụ thu hút bạn, thì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một bộ ảnh nền động chủ đề vũ trụ lộng lẫy mang tên Asteroids 3D live wallpaper. Ứng dụng wallpaper này như cái tên của chính nó cung cấp bộ hình nền mang vẻ đẹp và sự thanh lịch của vũ trụ và các tiểu hành tinh.

Hơn nữa, nó là một ứng dụng hình nền động có tính tương tác cao. Bạn có thể thay đổi tốc độ chuyển động và số lượng các tiểu hành tinh xuất hiện trong trang cài đặt. Chạm tay vào màn hình cho phép bạn tương tác và khi nghiêng thiết bị, bạn có thể ngắm nhìn vũ trụ theo nhiều góc độ khác nhau.

asteroids 3d live wallpaper 2

Asteroids 3D live wallpaper đưa không gian vũ trụ thu nhỏ vào điện thoại của bạn

Asteroids 3D live wallpaper cung cấp nhiều loại hình nền với màu sắc và cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, cũng như lựa chọn hình nền yêu thích để tải về và tiến hành thiết lập dễ dàng. Với hơn 10 triệu lượt download và vô số đánh giá tích cực trên cửa hàng ứng dụng, Asteroids 3D live wallpaper chắc chắn là một trong những ứng dụng hình nền động phổ biến nhất hiện có. App hỗ trợ thiết bị chạy Android 4.4 trở lên, đồng thời hỗ trợ cả chế độ màn hình ngang và dọc.

2. Các tính năng chính của Asteroids 3D live wallpaper:

- Bộ sưu tập hình nền động về vũ trụ
- Cho phép thay đổi tốc độ chuyển động của tiểu hành tinh.
- Ngắm nhìn vũ trụ theo nhiều góc độ khác nhau.
- Màu sắc và cảnh quan phong phú.

3. App liên quan

Walloop cũng là bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại thêm đẹp mắt hơn, với rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Walloop còn có các hình nền động AMOLED Full HD, cho phép chia sẻ hình nền qua mạng xã hội.

Liên kết tải về - [7.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asteroids 3D live wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asteroids 3d live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asteroids 3D live wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm