download AutoInput Cho Android

AutoInput

 Cho Android

Download AutoInput - Tự động hóa các tác vụ điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2022

AutoInput là ứng dụng đơn giản cho phép bạn tự động tương tác với bất kỳ ứng dụng Android nào, đồng thời lấy thông tin từ các ứng dụng khác để bạn có thể sử dụng nó trong Tasker. Hiện tại AutoInput vừa thêm tính năng Face Unlock trên tất cả thiết bị,có thể tự động loại bỏ màn hình khóa của bạn bằng cách sử dụng chính khuôn mặt bạn.



1. Giới thiệu về AutoInput

AutoInput cho phép mô phỏng chạm và tương tác giao diện người dùng như viết văn bản trong các ứng dụng, chẳng hạn thay đổi cài đặt của bất kỳ ứng dụng nào theo ý muốn từ Tasker, trả lời tin nhắn Hangouts mà không cần chạm vào điện thoại, bật GPS trên điện thoại của bạn mà không cần phải root. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bất kỳ thông tin trên màn hình trong Tasker, tính năng Face Unlock mới cho phép mở khóa bằng khuôn mặt.

autoinput

Download AutoInput, Tự động hóa các tác vụ điện thoại

AutoInput hỗ trợ người dùng thiết lập hồ sơ trong tác vụ để phản ứng với bất kỳ điều gì đang xảy ra màn hình của bạn, như nhấp vào nút hoặc ứng dụng thay đổi nội dung của nó, tự động hóa ứng dụng với Tasker dễ dàng. Lưu ý AutoInput là Plugin nên bạn cần cài đặt Tasker để sử dụng hầu hết các tính năng của nó.

2. Các đặc điểm chính của AutoInput:

- Tự động hóa tác vụ điện thoại.
- Mô phỏng chạm ứng dụng tự động.
- Trả lời tin nhắn, bật GPS.
- Phản ứng với các sự kiện màn hình.

3. App liên quan

Để tự động hóa các thao tác chạm màn hình trên Android, các bạn có thể sử dụng Auto Click cung cấp các tùy chọn để áp dụng click đối với các hành động có tính chất lặp lại, bên cạnh đó, âuto Click còn hỗ trợ thiết lập số lần click chuột, phím nóng tự động click chuột và khoảng click chuột tùy thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoInput được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoinput là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoInput Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • First Draft 0/5 Soạn thảo văn bản, nhập liệu tự động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm