download Tasker Mới nhất

Tasker

 Mới nhất

Download Tasker - Tự động hóa các tác vụ trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Tasker là ứng dụng hỗ trợ tự động hóa tất cả hành động trên điện thoại/máy tính bảng Android, từ cài đặt cho đến SMS, tích hợp hơn 200 hành động và plugin, bao gồm ứng dụng, cảnh báo, audio, hiển thị, tập tin, hình ảnh, vị trí, cho phép người dùng thiết kế overlay màn hình riêng và tạo ứng dụng độc lập.


Tasker phân loại các hành động thành danh mục một cách hợp lý để không làm người dùng bối rối khi sử dụng, cho phép chỉnh sửa vị trí, ngày tháng, tác vụ, hành động. Chẳng hạn như, mục cảnh báo (alert) bao gồm báo bằng đèn flash, đèn LED, âm thanh, báo rung, hủy thông báo, popup hẹn giờ...

AutomateIt cũng là ứng dụng trợ giúp cho người dùng Android thiết lập các tác vụ tự động trên thiết bị chẳng hạn như điều chỉnh âm thanh, kích hoạt tin nhắn SMS, thông báo dung lượng pin...sử dụng AutomateIt bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian của mình.

Tasker cung cấp 28 hộp thoại cài đặt hệ thống trong mục Dialog, tùy chọn chỉnh độ sáng tự động, đóng hộp thoại hệ thống, bảo vệ bàn phím, độ sáng màn hình. Ở mục Tập tin (File), các hành động có thể kể đến như tìm duyệt file, tạo/xóa/di chuyển thư mục, sao chép/xóa/di chuyển/mở file, nén/giải nén file...

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Workflow cho iPhone hỗ trợ xử lý lên đến hơn 200 tác vụ trên thiết bị iOS của bạn, Workflow cho iPhone thực hiện  xử lý ứng dụng thật nhanh chóng, chỉ qua một thao tác chạm đơn giản trên màn hình.

Những tính năng chính của ứng dụng Tasker:

 

- Hỗ trợ tự động hóa tất cả hành động trên thiết bị Android

- Tích hợp hơn 200 hành động và plugin

- Phân loại các hành động thành danh mục

- Bao gồm ứng dụng, cảnh báo, audio, hiển thị, tập tin, hình ảnh, vị trí...

- Tạo ứng dụng độc lập để chia sẻ hoặc bán



Liên kết tải về - [925 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tasker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tasker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tasker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm