download Automatic Tag Editor Cho Android

Automatic Tag Editor

 Cho Android

Download Automatic Tag Editor - Trình chỉnh sửa thẻ nhạc tự động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2019

Automatic Tag Editor là công cụ hoàn hảo cho công việc chỉnh sửa thẻ ID3 của thư viện nhạc có trong thiết bị của bạn, bên cạnh những ứng dụng chỉnh sửa âm thanh thì các ứng dụng sửa thẻ nhạc cũng được người dùng quan tâm. Ứng dụng này sẽ phân tích thư viện nhạc của mình sau đó tự động chỉnh sửa thẻ nhạc theo yêu cầu, đồng thời cung cấp cho bạn một số hình ảnh độ phân giải cao có thể sử dụng làm ảnh bìa của album.


1. Giới thiệu về Automatic Tag Editor

Automatic Tag Editor mang đến cho bạn một công cụ chỉnh sửa thẻ tự động , mạnh mẽ và đầy đủ chức năng. Ưu điểm của ứng dụng này là hỗ trợ nhiều định dạng tệp âm thanh, nó tìm thấy siêu dữ liệu chính xác cho các bài hát của bạn trong vài giây mà không yêu cầu ở người dùng bất cứ thao tác nào. Automatic Tag Editor còn có tính năng tìm kiếm qua internet phù hợp với các bài hát của bạn để hoàn thành thông tin siêu dữ liệu chính xác của các bài hát.

automatic tag editor

Download Automatic Tag Editor, Trình chỉnh sửa thẻ nhạc tự động

Automatic Tag Editor sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thư viện của bạn với các bộ siêu dữ liệu hoàn chỉnh. AutomaTag làm việc với định dạng âm thanh, chẳng hạn như MP3, M4A, FLAC, WAV, OGG, WMA... ngoài ra nó còn hật các thẻ được nhúng để bạn không bị mất chúng khi bạn di chuyển các tập tin ra khỏi điện thoại.

2. Các tính năng chính của Automatic Tag Editor:

- Chỉnh sửa thông tin thẻ nhạc tự động.
- Tìm kiếm siêu dữ liệu qua Internet.
- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.
- Thêm ảnh bìa cho Album.

3. Soft liên quan

Star Music Tag Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa thông tin file nhạc trên di động với ưu điểm là có thề chỉnh sửa nhiều file cùng lúc và chức năng tìm kiếm bài hát thông minh, với sự trợ giúp của Star Music Tag Editor bạn có thể phân loại, tổ chức và sắp xếp các file nhạc một cách khoa học hơn trên thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Automatic Tag Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automatic tag editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Automatic Tag Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm