download Star Music Tag Editor Cho Android

Star Music Tag Editor

 Cho Android

Download Star Music Tag Editor - Ứng dụng chỉnh sửa thông tin file nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/10/2019

Các bài hát hoặc file audio không có những thông tin chính xác có thể gây ra nhiều phiền phức và khiến bạn trở nên khó khăn để sắp xếp hay phân loại chúng, Star Music Tag Editor sẽ giúp bạn chỉnh sửa các thông tin này dễ dàng. Ưu điểm của Star Music Tag Editor là có thề chỉnh sửa nhiều file cùng lúc và chức năng tìm kiếm bài hát thông minh.


1. Giới thiệu về Star Music Tag Editor

Nếu là người đam mê nghe nhạc, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi thấy một file nhạc không có thông tin chính xác. Hơn nữa, khi sở hữu một thư viện nhạc lớn và nhiều bài hát không được gắn thẻ thông tin chuẩn, đó có thể là một thảm họa đối với nhiều người.

Các thẻ thông tin này là gì? Chúng đơn giản được hiểu là dữ liệu thông tin về một file audio. Đối với bài hát, thông tin này sẽ là tên bài hát, tên nghệ sĩ, tên album... Dữ liệu này cũng được gọi là metadata. Việc bài hát hay file audio có thông tin chính xác là rất quan trọng. Nhờ đó, bạn có thể tổ chức, sắp xếp và phân loại chúng dễ dàng hơn, đồng thời không rơi vào các tình huống nhầm lẫn không mong muốn, chẳng hạn như khi giao lưu kiến thức âm nhạc với bạn bè.

star music tag editor

Tải Star Music Tag Editor - Ứng dụng chỉnh sửa thông tin file nhạc miễn phí

Vậy làm thế nào để chỉnh sửa các file audio với dữ liệu sai lệch trên thiết bị di động? Câu trả lời ở đây là sử dụng ứng dụng chỉnh sửa thẻ thông tin file âm thanh như Star Music Tag Editor.

Star Music Tag Editor không phải là một ứng dụng chỉnh sửa âm thanh trên điện thoại, mà nó đóng vai trò là một công cụ chỉnh sửa metadata của các file âm thanh. Với ứng dụng, bạn có thể chỉnh sửa hoặc thêm tiêu đề bài hát, các thông tin về album theo ý muốn.

star music tag editor 2

Thay đổi thông tin file nhạc dễ dàng với Star Music Tag Editor

Star Music Tag Editor cho phép người dùng lựa chọn các file từ nhiều danh mục khác nhau như bài hát, thư mục, thể loại... trong thư viện nhạc. Ngoài ra, bạn có thể thêm ảnh hay ảnh bìa và lời bài hát vào file. Star Music Tag Editor cũng cung cấp một tùy chọn để thay đổi chủ đề của ứng dụng với chế độ Dark Theme và Light Theme.

2. Tính năng nổi bật của Star Music Tag Editor:

- Thay đổi ảnh bìa album.
- Chỉnh sửa các thông tin như lời bài hát, tên bài hát, tên ca sĩ thể hiện...
- Chỉnh sửa nhiều file cùng một lúc.
- Hỗ trợ thẻ nhớ SD.
- Chức năng tìm kiếm.

3. Soft liên quan

Còn Free MP3 Tag Editor là phần mềm chỉnh sửa thông tin thẻ nhạc trên máy tính bao gồm thông tin tag, thay thế các ký tự hoặc từ trong thẻ tag, nhập/xuất thông tin tag, ngoài ra Free MP3 Tag Editor còn cho phép viết và chỉnh sửa lời nhạc, bìa album trong các tập tin MP3.

Liên kết tải về - [4.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Music Tag Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star music tag editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Music Tag Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm