download Icesun Audio Converter 3.50

Icesun Audio Converter

 3.50

Download Icesun Audio Converter - Chuyển đổi định dạng audio

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2015

Icesun Audio Converter có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng âm thanh, cho phép chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh. Người dùng có thể tạo các file đầu ra với chất lượng tốt, tích hợp trình phát nhạc với nhiều codec có sẵn để nghe trực tiếp các bản nhạc trước và sau khi chuyển đổi.


Icesun Audio Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng WAV, MP3, AC3, WMA, AMR, OGG,... để bạn có thể sử dụng trên máy nghe nhạc, các thiết bị điện thoại hay cho mục đích khác. Ưu điểm của phần mềm là bạn có thể thiết lập danh sách file nhạc để chuyển đổi, tiết kiệm thời gian, tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và tạo đầu ra ưu việt nhất.


Icesun Audio Converter
Download Icesun Audio Converter - Phần mềm Chuyển đổi định dạng audio

Icesun Audio Converter cho phép bạn tùy chỉnh file audio đầu ra về tốc độ bit và tần số lấy mẫu, chỉnh sửa thông tin thẻ ID3 cho tập tin MP3. Phần mềm giúp tắt máy tính tự động sau khi công viêc chuyển đổi hoàn thành, phát nhạc ngay sau khi chuyển đổi để kiểm tra chất lượng, hỗ trợ kéo thả hoặc duyệt file từ máy tính.

Bên cạnh tiện ích đơn giản này, bạn có thể xem thêm rất nhiều phần mềm chuyển đổi audio trên máy tính như Format Factory, CDA to MP3 Converter, Free MP3 Converter, Convert MP4 to MP3... Trong đó, Format Factory được xem là trình chuyển đổi đa năng nhất, không chỉ giúp chuyển đổi audio mà còn đổi nhiều định dạng dữ liệu khác.

Các tính năng chính của Icesun Audio Converter:

- Chuyển đổi định dạng âm thanh
- Chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh
- Tạo đầu ra chất lượng cao
- Xem và chỉnh sửa thẻ nhạc
- Tự động tắt máy sau khi chuyển đổi

 


Liên kết tải về - [ 4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Icesun Audio Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icesun Audio Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icesun audio converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icesun Audio Converter 3.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm