download Autosync for Google Drive Cho Android

Autosync for Google Drive

 Cho Android

Download Autosync for Google Drive - Ứng dụng đồng bộ Google Drive trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/07/2021

Autosync for Google Drive là công cụ sao lưu và đồng bộ hóa tập tin và thư mục với ứng dụng lưu trữ đám mây Google Drive trên các thiết bị khác. Autosync for Google Drive có cách thức hoạt động linh hoạt và bạn có thể tùy chỉnh thời gian làm việc của nó theo chu kỳ thời gian nhất định.


Giới thiệu Autosync for Google Drive:

Khi sử dụng Google Drive, nếu bạn xóa một tập tin ở bên trên thiết bị thì tập tin trên đám mây cũng sẽ bị xóa. Tuy nhiên, đây là cách Google Drive hoạt động trên máy tính chứ không phải trên thiết bị Android. Đồng bộ hóa tự động 2 chiều nền là 1 chức năng thiết yếu của ứng dụng chính thức. Vì lý do nào đó nó lại không được như vậy. Autosync for Google Drive ra đời để lấp khoảng trống này.

autosync for google drive

Autosync for Google Drive - Ứng dụng đồng bộ Google Drive trên Android

Với Autosync for Google Drive, người dùng có thể đồng bộ tự động 2 chiều các tập tin và thư mục. Ứng dụng hoạt động rất hiệu quả, gần như không hao pin. Hơn nữa việc cài đặt cũng vô cùng dễ dàng. Sau khi thiết lập, tập tin sẽ luôn được đồng bộ mà không cần người dùng phải làm gì thêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian tự đồng bộ: 15, 30 phút hay mỗi giờ...

Các tính năng chính của Autosync for Google Drive:

- Đồng bộ tự động 2 chiều.
- Nhiều chế độ đồng bộ khác nhau.
- Không hao pin.
- Cài đặt dễ dàng.
- Có thể điều chỉnh thời gian tự đồng bộ.

Ứng dụng liên quan:

Backup and Sync là ứng dụng được phát triển bởi Google nhằm giúp người dùng trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên PC, với Backup and Sync bạn có thể đồng bộ bất cứ thứ gì, bao gồm ảnh, video, tài liệu lên các dịch vụ trực tuyến Google Drive hay Google Photos.


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autosync for Google Drive được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autosync for google drive là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autosync for Google Drive Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm