download AVS DVD Player 2.4.2.125

AVS DVD Player

 2.4.2.125

Download AVS DVD Player - Phần mềm nghe nhạc cực đỉnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/06/2016

AVS DVD Player là chương trình giúp bạn có thể đọc và xem phim, video trên đĩa DVD dễ dàng với việc hỗ trợ nhiều định dạng video như AVI, MPEG, WMV, MP4, DVR-MS, MKV, FLV, OGG… hoặc một số định dạng âm thanh WAV, MP3, FLAC, M4A, OGG, AAC, AMR…phần mềm được sử dụng hoàn toàn miễn phí


AVS DVD Player là phần mềm nghe nhạc hấp dẫn, với khả năng xử lý được nhiều tệp tin âm thanh và video khác nhau, sử dụng phần mềm người dùng có thể dễ dàng xem trực tiếp những bộ phim hoặc nghe nhạc trên đĩa DVD mà không cần chuyển chúng sang  máy tính, do đó nó giúp giảm các thao tác của người dùng để có thể nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà không cần sao chép sang máy tính.

 

download avs dvd player

 

Hiện KMPlayer đang là ứng dụng nghe nhạc xem phim được nhiều người sử dụng nhất trên máy tính. KMPlayer có giao diện đẹp mắt và những tính năng nghe nhạc xem phim thú vị mà ít có chương trình nào có được.

AVS DVD Player hỗ trợ xem nhiều định dạng âm thanh và audio, sau khi cài đặt phần mềm vào máy tính bạn có thể bấm vào playlist để bắt đầu thiết lập danh sách các tệp tin audio và video mà bạn muốn nghe, với việc sử dụng phần mềm các dịnh dạng media mà phần mềm hỗ trợ để thưởng thức một bộ phim hoặc bản nhạc với chất lượng cao.

AVS DVD Player được sử dụng hoàn toàn miễn phí, phần mềm do Media Technologies phát hành với việc giúp bạn có thể xem những tệp tin media chất lượng tốt nhất, phần mềm cho phép bạn lựa chọn tỉ lệ màn hình video cơ bản và các cách để bạn tùy chỉnh, ngoài ra bạn có thể tùy chọn điều chỉnh âm thanh phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tương tự có phần mềm VLC Media Player cũng hỗ trợ nghe nhạc và xem phim với chất lượng rất tốt. VLC Media Player là đối thủ đáng gờm cho bất cứ ứng dụng nào trên thị trường.

Ngoài việc xem video và nghe nhạc trên đĩa DVD, phần mềm AVS DVD Player còn giúp bạn có thể xem các hình ảnh trên đĩa với việc hỗ trợ một số định dạng ảnh như PNG, JPEG, TIFF, GIF…việc xem hình ảnh trên đĩa được thể hiện như một trình chiếu slide show cho phép xem ảnh chuyên nghiệp nhất.

AVS DVD Player nghe nhạc với âm thanh chất lượng cao, phần mềm hỗ trợ nhiều cấu hình loa, với chất lượng âm thanh và video đỉnh cao mang lại cho người dùng càm giác như đang xem phim tại rạp chiếu phim.

AVS DVD Player có giao diện khoa học, chỉ mất một thời gian ngắn để bạn có thể làm quen và sử dụng phần mềm, ngoài ra phần mềm hỗ trợ sử dụng với nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Ba Lan và Nga…

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo MKV Player được đánh giá tốt từ đông đảo người dùng. MKV Player hỗ trợ nhiều chế độ nghe nhạc và phát video linh hoạt.

Những tính năng chính của AVS DVD Player:

 

- Nghe nhạc, xem phim, xem hình ảnh trực tiếp trên DVD

- Giao diện thông minh, hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, hình ảnh, video khác nhau

             


Liên kết tải về - [ 25,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVS DVD Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avs dvd player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVS DVD Player 2.4.2.125


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm